Ngắm siêu xe Maserati GranTurismo tự biến đổi màu sắc giá 9,2 tỷ của đại gia Việt

author 14:22 06/09/2016

(VietQ.vn) - Siêu xe Maserati GranTurismo màu đặc biệt của đại gia Việt vừa được di cư từ Hà Nội vào Sài Gòn.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Chiếc siêu xe Maserati GranTurismo đã từng có thời gian không dài lăn bánh trên đường phố Hà Nội mới đây đã được xuất hiện tại Sài Gòn.

Siêu xe Maserati GranTurismo đã xuất hiện ở Sài Gòn. Ảnh: VnExpress

Theo thông tin từ báo Tuổi trẻ thủ đô, đây chính là một trong những chiếc siêu xe mới nhất vừa "di cư" từ Hà Nội vào Sài Gòn. Giá của GrandTurismo MC Stradale chính hãng tại Việt Nam vào được công bố là 9,2 tỷ đồng, bản thường sẽ thấp hơn 1-2 tỷ đồng.

 Đại gia Việt phải chi 9,2 tỷ đồng để có thể sở hữu siêu xe Maserati GranTurismo. Ảnh: VnExpress

Người dân Sài Gòn liên tục bắt gặp hình ảnh chiếc siêu xe màu tím tán sắc với biển số đẹp thường xuyên diễu phố. Đây chính là 1 trong 2 chiếc Maserati GranTurismo bản thường, nhưng được độ vỏ MC Stradale tại Việt Nam.

Điểm đặc biệt thu hút ánh nhìn nhất của siêu xe này đó là khi đứng ở nhiều góc nhìn cũng như trong điều kiện ánh sáng khác nhau, Maserati Granturismo có thể có màu xanh dương đậm hoặc ngả sang màu tím lạ mắt.

 Điều đặc biệt nhất ở siêu xe Maserati GranTurismo là tự biến màu trong từng điều kiện ánh sáng. Ảnh: VnExpress

Theo VnExpress, Maserati GranTurismo là dòng Coupe thiết kế kiểu 2+2, phiên bản"đổi màu" ở Sài Gòn thuộc đời 2007. Xe có kích thước tổng thể 5.021 mm, rộng 1.846 mm và cao 1.353 mm, chiều dài cơ sở 2.941 mm.

1500 chiếc ô tô Transit sẽ bị triệu hồi vì nguy cơ cháy nổ(VietQ.vn) - Hãng ô tô Ford vừa phải thực hiện chiến dịch triệu hồi 1500 chiếc ô tô Transit tại thị trường Việt Nam để kiểm tra và thay thế chi tiết máy đã bị lỗi.

Siêu xe Maserati GranTurismo do nhà thiết kế Pininfarina xây dựng bằng các đường nét thiết kế mềm mại nhưng không mất đi bản chất của một mẫu xe thể thao.

Đặc trưng của siêu vẫn còn được giữ nguyên bới lưới tản nhiệt hình miệng cá mập, nổi bật chính là logo đinh ba đặc trưng của Maserati.

Khác với vẻ bề ngoài đầy màu sắc, nội thất của siêu xe lại được cấu tạo từ chất liệu da bò màu đen cùng đường chỉ thủ công. Một số chi tiết còn lại được làm bằng sợi carbon công nghệ cao và bọc da lộn Alcantara cao cấp nhờ đó trọng lượng xe có thể giảm tới cả trăm kg.

 Chất liệu sợi carbon công nghệ cao giảm bớt trọng lượng cho siêu xe. Ảnh: VnExpress

Động cơ 4,2 lít V8, công suất 402 mã lực, mô-men xoắn cực đại 420 Nm. Hộp số tự động ZF 6 cấp với chức năng sang số bằng tay gắn trên vô-lăng. Xe tăng tốc lên 100 km/h trong vòng 5,2 giây từ vị trí xuất phát. Vận tốc tối đa 285 km/h.

 Siêu xe Maserati GranTurismo là một dòng xe kén người dùng. Ảnh: VnExpress

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang