Ngắm trẻ ngộ nghĩnh trong cuộc thi ảnh Ngộ nghĩnh tuổi thơ

author 22:44 25/04/2014

(VietQ.vn) - Cuộc thi ảnh Ngộ nghĩnh tuổi thơ đã thu hút được hàng trăm ngàn bức ảnh ghi lại nhiều khoảnh khắc vô cùng trong sáng và đáng yêu của trẻ nhỏ. Mỗi tuần đều có 5 bức ảnh được mọi người bình chọn là khoảnh khắc tuổi thơ đẹp nhất tuần.

Tuần 3 chủ đề Ngộ nghĩnh tuổi thơ vẫn khiến Ban giám khảo khá ‘’căng thẳng’’ vì phải lựa chọn giữa hàng trăm bức ảnh mà bức nào cũng đáng yêu, ngộ nghĩnh. Mỗi nụ cười, dáng diệu, hành động, mỗi khoảnh khắc, sự kiện…được ba mẹ  lưu giữ lại đều chứa đựng yêu thương và tự hào. Hãy cũng Bốn mùa yêu thương chiêm ngưỡng những bức ảnh như thế nhé. 

MS11: Vietninh311- Quảng Ninh với bức ảnh : Ôi cái miệng xinh xinh

Lời bình: Mẹ yêu lắm nhé, cái miệng xinh xinh với đôi lông mày nhíu lên nhíu xuống cùng cặp mắt tròn hồn nhiên trong sáng. Thỏ con có biết, con thật đáng yêu!

MS 12: Bachangngulam – Đồng Nai với bức ảnh: Hoa tặng mẹ

Lời bình: Đố các bạn Hoa này hoa gì nè. Hoa này là hoa dâm bụt nhà tớ có nhiều lắm.Hôm nay tớ đã chọn một hoa đẹp nhất để tặng Mẹ tớ đấy.Cây nhà lá vườn hy vọng Mẹ tớ không chê.

MS 13: Tuyetmaicfa- TP HCM với bức ảnh: Em tập huýt sáo

Lời bình: Thấy ba huýt sao để kêu chú chim đậu trên cành cây. Con thấy có 1 chú xà xuống đám cỏ nên cũng bắt chước ba huýt sao nè. 

 

Ms 14: TrangHo108 – Lâm Đồng với bức ảnh: Thỏ con xinh xắn

Lời bình: Con xinh xắn, đáng yêu, nhảy chóc chóc như chú thỏ con... 

MS 15: Lethanhtrung258 – Vũng Tàu với bức ảnh: Niềm vui của bé

Lời bình: Bạn chuyển tới đây ở thật là vui.Chúng mình là bạn tốt nhé!

Trà Vũ

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang