Ngắm vườn hoa tam giác mạch bung nở giữa tháng Giêng ở Ninh Bình

author 10:53 17/02/2017

(VietQ.vn) - Vườn hoa tam giác mạch ở Ninh Bình đang bung nở giữa tháng Giêng thu hút du khách đến tham quan và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của mùa xuân.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Nhắc đến hoa tam giác mạch nhiều người nghĩ ngay đến mảnh đất Hà Giang với những cánh đồng hoa bạt ngàn sắc trắng xen lẫn với hồng tím nổi bật giữa núi rừng hùng vĩ.
Thế nhưng giờ đây không cần đến vùng cao  xa xôi, ngay tại Ninh Bình thôi, du khách cũng có thể được chiêm ngưỡng hoa tam giác mạch khoe sắc rực rỡ ở Khu du lịch vườn chim Thung Nham (xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình ). Địa điểm này vốn đã rất nổi tiếng ở Ninh Bình với vườn chim có đến hàng nghìn con với đủ các chủng loại khác nhau.
vuon-hoa-tam-giac-mach-o-Ninh Binh
 Vườn hoa tam giác mạch hơn 1.000 m2 tại vườn chim Thung Nham đang bung nở hoa ngay giữa tháng Giêng âm lịch -Ảnh: Thái Bá/ Dantri
vuon-hoa-tam-giac-mach-o-Ninh Binh
 Từ cuối năm 2016 đến nay, Thung Nham thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan, không chỉ để thăm đảo cò lớn nhất Ninh Bình mà còn được tận mắt chứng kiến vườn hoa tam giác mạch rộng lớn đang đua nhau bung nở hoa tại đây.
vuon-hoa-tam-giac-mach-o-Ninh BinhNhiều du khách thích thú lưu niệm lại những hình ảnh hiếm có với vườn hoa tam giác mạch - Ảnh: ddungdinh
vuon-hoa-tam-giac-mach-o-Ninh Binh
Vẻ đẹp của những nụ hoa bé tí tí trông thì yểu điệu, mỏng manh thường chỉ thấy ở nơi Hà Giang xa xôi, nay tô điểm cho Thung Nham thêm tuyệt mĩ.
vuon-hoa-tam-giac-mach-o-Ninh Binh
Khi biết tin Thung Nham có loài đặc sắc của vùng núi, hàng nghìn người, nhiều nhất là các bạn trẻ đã đổ về đây để được ngắm loài hoa tuyệt đẹp này.
vuon-hoa-tam-giac-mach-o-Ninh BinhTừ nay đến ngày 8/3, vườn hoa tam giác mạch ở Thung Nham mới tàn nên mỗi ngày lại có đông thêm các bạn trẻ kéo đến đây để chiêm ngắm loài hoa này - Ảnh: Thái Bá/Dantri
 
Trần Huyền

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang