Ngắm xe bán tải Toyota Hilux độ ‘cực ngầu’ với bản độ Carlex Hilly

authorĐỗ Thu Thoan 08:29 12/10/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, hãng độ nổi tiếng Carlex Design đến từ Ba Lan đã biến chiếc Toyota Hilux trở thành một mẫu bán tải ấn tượng hơn với ngoại hình hầm hố và đầy uy lực.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo Nghe nhìn Việt Nam, từ trước tới nay, hãng độ Ba Lan Carlex Design luôn nổi tiếng bởi "chuyên môn" độ nội thất của nhiều mẫu xe khác nhau.

Tuy nhiên gần đây, Carlex đã tập trung nâng cấp toàn diện các dòng bán tải tầm trung với thương hiệu con Pickup Design mới. Sau các bản độ như Ford Ranger VR46, Ford Ranger MT-RS, dòng bán tải nổi tiếng Toyota Hilux cũng đã được Carlex độ lại với gói nâng cấp toàn diện Hilly.

ngam-xe-ban-tai-toyota-hilux-do-cuc-ngau-voi-ban-do-carlex-hilly

Xe bán tải Toyota Hilux độ ‘cực ngầu’ với bản độ Carlex Hilly. Ảnh: Kiến thức

Theo báo Kiến thức, dòng xe bán tải Toyota Hilux được thiết kế theo phong cách thể thao, mạnh mẽ nay càng trở nên hầm hố, chất chơi hơn với dự án độ ô tô Pickup Design này.

Về ngoại thất, theo Nghe nhìn Việt Nam, Carlex đã thay đổi triệt để kiểu dáng của Hilux bằng bộ bodykit mới gồm các món cản trước và sau, cánh đuôi, vè ốp nới rộng hốc bánh, bậc lên xuống, nắp ca-pô với khe hút gió. Tất cả các chi tiết này đều được đúc nhựa đen mờ và có thiết kế góc cạnh mạnh mẽ. Phần thân xe nguyên bản cũng được hãng trang trí lại với bộ decal họa tiết sắc sảo, hiện đại.

ngam-xe-ban-tai-toyota-hilux-do-cuc-ngau-voi-ban-do-carlex-hilly
 
ngam-xe-ban-tai-toyota-hilux-do-cuc-ngau-voi-ban-do-carlex-hilly

Carlex đã thay đổi triệt để kiểu dáng của Toyota Hilux bằng bộ bodykit mới. Ảnh: Xe đời sống

Theo Carlex, những chi tiết độ body của hãng đều được chế tạo bằng công nghệ đúc nhựa tiên tiến nhất, đảm bảo độ bền cho chúng khi chiếc xe đi offroad. Bên cạnh đó, "dàn chân" của chiếc xe cũng đã được độ lại với hệ thống treo nâng cao của Pedders, bộ mâm 2 tông màu thiết kế mạnh mẽ cùng lốp BF Goodrich.

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập ô tô khiến giới chơi xe mê mệt của ông trùm người đẹp(VietQ.vn) - Qua đời ở tuổi 91 tại biệt thự riêng, Hugh Hefner, ông trùm Playboy đã để lại khối tài sản “khủng” cùng bộ sưu tập xe hơi khiến giới chơi xe phải mê mệt.

Ngoài phần thiết kế ngoại thất siêu chất, theo báo Kiến thức, toàn bộ nội thất bên trong xe cũng được bọc da thật sang trọng, thay mới hoàn toàn.

Carlex đã sử dụng loại da dập nổi và chần chỉ với các họa tiết mô phỏng vết bùn bắn trên bề mặt các ghế ngồi. Ngoài ra hãng độ này còn khiến cabin xe nổi bật hơn khi phối giữa 2 tông màu nội thất khác nhau.

ngam-xe-ban-tai-toyota-hilux-do-cuc-ngau-voi-ban-do-carlex-hilly
 
ngam-xe-ban-tai-toyota-hilux-do-cuc-ngau-voi-ban-do-carlex-hilly

Nội thất bên trong xe được bọc da thật sang trọng, thay mới hoàn toàn. Ảnh: Xe đời sống

Cũng theo Nghe nhìn Việt Nam, Carlex Design sẽ hoàn toàn không can thiệp tới hệ động lực nguyên bản của Hilux. Ngoài ra, hãng cũng không công bố giá bán cụ thể của gói độ Hilly này. Chính vì vậy, các khách hàng sẽ phải liên hệ trực tiếp để được báo giá.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang