Ngăn chặn hàng tạ mỡ lợn, da bò hôi thối vào quán ăn

author 07:21 27/12/2015

(VietQ.vn) - Lực lượng chức năng phát hiện 200kg mỡ lợn cùng 50kg da bò không rõ nguồn gốc, không giấy chứng nhận kiểm dịch và đã bốc mùi hôi thối nồng nặc.

Sự kiện: Thực phẩm bẩn kinh hoàng

Theo tin tức từ VTC News, ngày 26/12 tin từ Đội CSGT, Công an thành phố Đông Hà, Quảng Trị cho biết, khoảng 11h30 ngày 25/12 đơn vị phối hợp với Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường bắt giữ một xe chở mỡ lợn, da bò đã bốc mùi.

Vụ việc sau đó đã được chuyển về Đội cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường Công an thành phố Đông Hà để xử lý. Số sản phẩm động vật trên đến chiều cùng ngày đã được lực lượng chức năng tiến hành tiêu hủy theo luật định.

một xe chở mỡ lợn, da bò đã bốc mùi.Một xe tải chỉ chở mỡ lợn, da bò đã bốc mùi. Ảnh: Báo Công Lý

Theo đó, đối tượng là Nguyễn Hữu Mãi (SN 1953, trú tại 119 đường Trần Quốc Toản, phường Tây Lộc, TP Huế) đang vận chuyển sản phẩm nội tạng động vật bằng xe ô tô khách BKS 75K-1901 tại Bến xe Đông Hà thuộc địa bàn phường Đông Lễ, TP Đông Hà.

Kiểm tra số lượng sản phẩm động vật, cơ quan chức năng đã thu giữ được khối lượng 200kg mỡ lợn, 50kg da bò không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có giấy chứng nhận kiểm dịch sản phẩm động vật vận chuyển ra ngoài tỉnh đã biến đổi về màu sắc và có mùi hôi thối bốc lên.

Qua lời khai ban đầu của đối tượng Mãi, số lượng sản phẩm động vật được đưa từ Đông Hà vào Huế để chế biến làm các món ăn. Tuy nhiên, trong khi vận chuyển đến địa điểm nói trên thì bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ, báo Công Lý đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang