Ngăn chặn hơn 100 quái xế tụ tập ở cửa ngõ Sài Gòn ngày đầu năm

author 17:02 03/01/2016

(VietQ.vn) - Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng CSGT TP.HCM đã phối hợp với Công an Q.2 giải tán một tốp gồm hơn 100 quái xế tụ tập ở xa lộ Hà Nội.

Chiều ngày 3/1, lãnh đạo phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an TP.HCM (PC 67) xác nhận, lực lượng CSGT TP.HCM vừa giải tán một tốp gồm hơn 100 thanh thiếu niên tụ tập, gây rối trên xa lộ Hà Nội vào những ngày đầu năm.

Thông tin cụ thể cho biết, rạng sáng ngày 2/1, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, các cán bộ, chiến sĩ CSGT thuộc PC 67 TP.HCM đã phối hợp với Công an Q.2 tổ chức tuần tra, mật phục và giải tán kịp thời một nhóm khoảng hơn 100 thanh thiếu niên tụ tập trên xa lộ Hà Nội, đoạn từ cầu Sài Gòn tới cầu Rạch Chiếc, thuộc địa bàn Q.2.

CSGT TP.HCM xử lý một trường hợp quái xế tụ tập, gây rối trong đêm - ảnh minh họa.

Ngay sau khi nhìn thấy lực lượng Công an có mặt tại hiện trường, các quái xế đã chạy tán loạn, bỏ chạy thoát thân. Lực lượng Công an đã bắt 3 thanh niên, tạm giữ 4 xe gắn máy, trong đó có 1 quái xế đã vứt xe bỏ chạy.

Hiện toàn bộ những đối tượng này đã được bàn giao cho Công an Q.2 tiến hành lập hồ sơ, xử lý hành chính theo đúng qui định.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang