Ngân hàng Xây Dựng nói gì về việc cựu lãnh đạo bị bắt?

authorLan Ninh 19:03 11/01/2017

(VietQ.vn) - "Việc khởi tố và bắt giam các cá nhân để điều tra vụ án liên quan đến ngân hàng TMCP Đại Tín, không có liên quan đến hoạt động của Ngân hàng Xây dựng".

Liên quan đến việc cơ quan điều tra đã tống đạt các quyết định, bắt tạm giam ông Hoàng Văn Toàn - nguyên Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Đại Tín và ông Trần Sơn Nam - nguyên Tổng giám đốc Ngân hàng Đại Tín” ngày 10/1, Ngân hàng Xây dựng đã công bố một số thông tin.

Ngân hàng Xây Dựng nói gì về việc cựu lãnh đạo bị bắt?

Ông Hoàng Văn Toàn - nguyên Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Đại Tín. Ảnh: Internet

Ông Hoàng Văn Toàn và Ông Trần Sơn Nam đã có quyết định bãi nhiệm chức vụ và không còn công tác tại Ngân hàng Xây dựng từ đầu năm 2013. Việc khởi tố và bắt giam các cá nhân trên thuộc phạm vi điều tra vụ án liên quan đến Ngân hàng TMCP Đại Tín, không có liên quan đến hoạt động của Ngân hàng Xây dựng. Hiện tại, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đang trình Chính phủ Đề án tái cơ cấu Ngân hàng Xây dựng theo hướng Vietcombank sẽ trực tiếp tham gia và hỗ trợ mạnh mẽ Ngân  hàng Xây dựng thực hiện tái cơ cấu.

Cựu Chủ tịch ngân hàng Đại Tín cùng 6 người bị bắt(VietQ.vn) - Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và tham nhũng đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với cựu Chủ tịch Ngân hàng Đại Tín cùng 6 bị can khác.

Từ ngày 05/3/2015, Ngân hàng Xây Dựng đã chính thức chuyển đổi mô hình là Ngân hàng thuộc sở hữu của Ngân hàng Nhà nước với sự hỗ trợ toàn diện từ Vietcombank. Gần hai năm qua, Ngân hàng  Xây Dựng đã có những bước chuyển mình trên mọi phương diện với định hướng phát triển thành một Ngân hàng Bán lẻ hiện đại.

Năm 2017 là năm Ngân hàng  Xây Dựng tập trung nguồn lực cho mảng tín dụng với nhiều gói sản phẩm đa dạng có thể  đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của cá nhân và doanh nghiệp nhỏ. Đồng thời,  công tác xử lý và thu hồi nợ xấu sẽ được Ngân hàng  Xây Dựng đặc biệt chú trọng và đẩy mạnh.

Mộc Lan

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang