Ngân Khánh bất ngờ đi du học 3 năm sau khi lấy chồng

author 17:05 27/04/2015

(VietQ.vn) - Chiều 26/4, Ngân Khánh tổ chức buổi họp fan tại TP HCM. Cô muốn gặp gỡ người hâm mộ trước khi lên đường du học trong thời gian tới.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo VnExpress, chiều 26/4, Ngân Khánh tổ chức buổi họp fan tại TP HCM. Cô muốn gặp gỡ người hâm mộ trước khi lên đường du học trong thời gian tới. Hơn 100 thành viên trong câu lạc bộ fan của Ngân Khánh, đến từ TP HCM, Cà Mau, Cần Thơ, Long An, Sóc Trăng... đã có mặt.

 Ngân Khánh vừa hoàn thành bộ phim Ma dai. Dự kiến, sau khi kết thúc các hoạt động quảng bá cho phim, cô sẽ lên đường sang quốc đảo sư tử. Đây có thể xem là bộ phim cuối cô tham gia trước khi tạm rút khỏi showbiz 3 năm để chuyên tâm cho khóa học.

Hiện cô và ông xã đang thảo luận để tìm ngôi trường phù hợp cho việc học sản xuất phim. Ngân Khánh chia sẻ, chồng hoàn toàn ủng hộ quyết định đi du học của cô. Vì ông xã bận rộn với công việc tại Việt Nam nên trong thời gian du học, nữ diễn viên sẽ đi đi về về. Trong tương lai, cô muốn mở công ty riêng về sản xuất phim.

Ngân Khánh hạnh phúc bên fan hâm mộ của mình

Ngân Khánh hạnh phúc bên fan hâm mộ của mình. Ảnh: Thanh Niên

Kế hoạch này Ngân Khánh cũng đã tiết lộ ngay khi MV Người tạo giấc mơ của cô được phát hành. Đây là kế hoạch lâu dài, đầu tư cho tương lai của Nữ hoàng khiêu vũ 2014 và cô muốn trở thành người đứng sau màn ảnh nhưng vẫn thỏa mãn sự đam mê của mình.

Hơn 100 thành viên của FC đến từ Cà Mau, Cần Thơ, Long An, Sóc Trăng, Hóc Môn... đã có mặt để cùng giao lưu và "hành" Ngân Khánh trong những tình huống đố vui vô cùng khó. Ngân Khánh mặc đồ giản dị, khá trẻ trung để phù hợp với các fan và cô cũng cố gắng làm đủ các trò mà fan đưa ra.
Ngay cuối buổi họp mặt, Ngân Khánh công bố việc tạm dừng showbiz và đi du học, đã có nhiều bạn không giữ được bình tĩnh khóc nấc lên khiến quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2014 vô cùng bối rối, theo thông tin từ báo Thanh Niên. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang