Ngân Khánh chia sẻ cảm xúc sau đăng quang Bước nhảy hoàn vũ

author 19:08 23/03/2014

Ngay sau khi bước lên bục cao nhất cùng Thu Thủy và nhận chiếc cúp vàng Bước nhảy hoàn vũ 2014, Ngân Khánh đã chia sẻ những cảm xúc của mình với khán giả.

Chúc mừng bạn với cúp vàng vừa nhận được. Cảm xúc của bạn hiện giờ thế nào sau khi đăng quang Bước nhảy hoàn vũ năm nay?

Thật sự là Khánh vô cùng bất ngờ khi mình và Thu Thủy cùng được xướng tên để nhận cúp vàng Bước nhảy hoàn vũ năm nay. Ngay tại thời điểm này, Khánh cảm thấy rất vui vì những gì mà Khánh cũng như các thí sinh khác đã nỗ lực trong suốt hành trình vừa qua đã được khán giả nhìn nhận. Khánh xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ Khánh trong thời gian qua để Khánh có được kết quả như hôm nay. Đây không chỉ là phần thưởng riêng của Khánh mà còn là phần thưởng mà Khánh muốn dành tặng cho những người đã luôn ủng hộ Khánh nữa.

Trước khi đăng quang tại cuộc thi này, bạn có nghĩ mình sẽ giành được cúp vàng không?

Có thể nói, đây là ước mơ của Khánh khi đến với Bước nhảy hoàn vũ, mà đã là ước mơ thì mình sẽ luôn nghĩ về nó và theo đuổi nó đến tận cùng. Vì vậy, Khánh đã cố gắng nỗ lực hết sức có thể để thực hiện và không có gì hạnh phúc hơn khi cuối cùng, điều mình mong ước đã trở thành hiện thực.

Có ý kiến cho rằng, các thí sinh trong cuộc thi chỉ tỏ ra vui vẻ trên sân khấu nhưng sau hậu trường thì không phải như vậy, bạn nghĩ sao về điều này?

Khánh nghĩ khi đã tham gia bất cứ cuộc thi nào thì tinh thần chiến đấu cao luôn là yếu tố cần thiết để có thể cống hiến những phần trình diễn tốt nhất cho khán giả. Vì vậy, không chỉ riêng bản thân Khánh mà cả các thí sinh khác cũng luôn chiến đấu hết mình trên sân khấu. Mọi người nhìn ở ngoài vậy thôi chứ thật ra ở đời thường, Khánh và các anh chị vẫn thể hiện tình đồng nghiệp vui vẻ với nhau và không có chuyện “bằng mặt mà không bằng lòng” như mọi người nghĩ đâu. Đơn giản là trong một cuộc thi thì lúc nào cần chiến đấu thì phải chiến đấu thôi mà.

Tiết mục xúc động của Ngân Khánh trong đêm chung kết.

Sau cuộc thi này, bạn sẽ tận dụng khả năng khiêu vũ của mình như thế nào trong công việc?

Chắc chắn là Khánh sẽ cố gắng tận dụng điều này vào các sản phẩm âm nhạc của mình dù là ít hay nhiều hoặc những tiết mục trình diễn trên sân khấu chẳng hạn. Khánh và ê kíp sẽ cùng nhau thảo luận để có thể thực hiện điều này tốt nhất để không phí phạm những gì mà mình đã bỏ ra trong quá trình tham gia cuộc thi.

Trải qua hành trình khá dài với Bước nhảy hoàn vũ, bạn nhận xét thế nào về bạn nhảy của mình?

Bạn nhảy của Khánh nhỏ hơn Khánh 10 tuổi nên có lẽ vì thế mà đôi khi cách suy nghĩ của cả hai có hơi khác nhau một chút. Khánh lại ít nói và trầm lặng hơn, còn Kris thì nói rất nhiều, đến nỗi có lúc Khánh chịu không nổi, phải nói đùa rằng, bạn ấy đừng có “tăng động” nữa. (cười) Nhưng chính nhờ sự nhí nhảnh và năng động đó mà khi bước lên sân khấu, bạn nhảy lại truyền cho Khánh nguồn năng lượng rất nhiều để cùng nhau phối hợp làm nên những tiết mục trình diễn tốt nhất dành cho khán giả.

Khi tham gia cuộc thi này và phải thường xuyên tiếp xúc với bạn nhảy nam, bạn trai của bạn có ghen không?

Khánh nghĩ  Khánh và bạn trai đều là những người đã trưởng thành và đủ để suy nghĩ chin chắn và xác định đây chỉ là công việc thôi. Hơn nữa, sự tin tưởng sẽ là nguồn động lực giúp cho cả hai thông cảm và hiểu nhau hơn.

Tại thời điểm này, sau khi vừa đăng quang giải vàng, bạn đang nghĩ đến những ai và muốn nói với họ điều gì?

Khánh đang nghĩ tới người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là những khán giả đã luôn bên Khánh ủng hộ cho Khánh trong suốt thời gian qua. Khánh xin cảm ơn tất cả mọi người. Ngoài ra, Khánh xin cảm ơn đài truyền hình Việt Nam cũng như ban tổ chức Bước nhảy hoàn vũ đã tổ chức sân chơi ý nghĩa thế này. Và một người nữa, Khánh cũng muốn gửi lời cảm ơn là biên đạo John Huy Trần, người đã giúp Khánh rất nhiều trong quá trình tham gia cuộc thi này.

Kế hoạch của bạn sau Bước nhảy hoàn vũ là gì?

Kế hoạch gần nhất là ngay sau ngày hôm nay, sáng mai Khánh sẽ bắt tay vào việc tham gia một bộ phim mới của đạo diễn Lê Cung Bắc. Song song đó, Khánh sẽ tiếp tục thực hiện dự án âm nhạc mà Khánh đang còn dở dang trong quá trình tham gia Bước nhảy hoàn vũ. Và chắc chắn là những dự án này sẽ được giới thiệu với khán giả sớm nhất để dư âm của cuộc thi không nhanh qua đi, có thể là sau nửa tháng nữa sản phẩm này sẽ hoàn thành.

Xin cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện này!

Theo Dân trí

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang