Ngăn trượt giải pháp tối ưu cho nhà chật

author 16:37 17/04/2014

(VietQ.vn) - Việc lưu trữ đồ đạc bằng ngăn trượt vừa ngăn nắp, tiện lợi,lại tận dụng được tối đa diện tích trong những ngôi nhà nhỏ.

1. Kho đồ dưới gầm cầu thang

Những ngăn trượt nhiều kích cỡ giúp bạn tận dụng được tối đa diện tích diện tích gầm cầu thang giúp không gian gầm cầu thang trở nên gọn gàng, đẹp mắt hơn. Dưới sự trợ giúp của các ngăn trượt, gầm cầu thang sẽ trở thành kho giày dép, quần áo hay kho chứa đa năng với nhiều món đồ ở các ngăn khác nhau.

2.Lưu trữ gia vị trong bếp

Ngăn trượt giúp lưu trữ hàng tá các lọ gia vị vừa gọn gàng mà vẫn dễ dàng tìm kiếm và sử dụng trong căn bếp nhỏ. Tùy theo sở thích và không gian thực tế của căn bếp, bạn có thể sử dụng ngăn trượt dạng dọc hoặc ngang như gợi ý dưới hình để cất trữ những chiếc hộp thật gọn. 

3.Giá sách hoặc đĩa CD khoa học

Những người thích sưu tầm sách hay đĩa CD nhạc, đĩa phim cần rất nhiều không gian để sắp xếp bộ sưu tập của họ. Một lần nữa ngăn trượt lại là giải pháp bạn nên tham khảo. Các ngăn trượt dạng dọc vừa giúp bạn có nhiều không gian lưu trữ hơn, vừa giúp bạn chia nhỏ sách hoặc đĩa CD thành từng dòng nhạc, dòng sách rất khoa học và dễ tìm.

4.Giữ quần nguyên nếp trong tủ

Những chiếc quần âu vốn rất dễ bị nhàu nếu treo không đúng cách. Ngăn trượt được sử dụng để vừa giữ được nếp cho quần, vừa tăng không gian lưu trữ quần áo cho chiếc tủ của mình. Mỗi thanh treo đủ rộng để treo được 2 - 3 chiếc quần, kiểu ngăn trượt giúp bạn dễ dàng lấy - cất chiếc quần đúng ý mà không lo phải lục tung tủ đồ. Bạn cũng có thể tham khảo cách này để lưu trữ khăn hoặc cavat.

Mỹ Linh (th)



 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang