Ngang nhiên quảng cáo TPBVSK Vương Đường Khang trên website ‘trôi nổi’

author 13:41 08/04/2020

(VietQ.vn) - Ngày 8/4, Cục An toàn thực phẩm đưa ra khuyến cáo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Đường Khang trên website trôi nổi.

Thời gian vừa qua trên một số website quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Đường Khang với công dụng không đúng sự thật, đây là thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhưng đang được quảng cáo như thuốc chữa bệnh, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Sản phẩm này được Công ty TNHH dược phẩm Tân Quang (Địa chỉ: Số 2, ngõ 12 phố Trần Quý Kiên, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm. 

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Đường Khang trên trang website/internet nêu trên.

 Thực phẩm BVSK Vương Đường Khang.

Trước đó, Cục An toàn thực phẩm cũng đưa ra khuyến cáo đối với người tiêu dùng cần cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glu metaherb và và thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích tâm đường trên một số website. Theo đó, một số website quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glu metaherb và sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích tâm đường với công dụng không đúng sự thật, đây là thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhưng đang được quảng cáo như thuốc chữa bệnh, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glu metaherb do Công ty CP Dược liệu Phương Đông (địa chỉ Số 1 ngách 69B/33 Hoàng Văn Thái, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân) chịu trách nhiệm về sản phẩm và sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích tâm đường do Công ty TNHH TM FFG (Số nhà N3/28, ngõ 3, phố Hạ Đình, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân) chịu trách nhiệm về sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng tuyệt đối không nên tin vào quảng cáo trên các trang website/internet này để lựa chọn mua sản phẩm Glu metaherb và Ích tâm đường.

Cận ảnh robot khử khuẩn tại khu cách lyBắt đầu từ ngày 6/4, một chú robot người máy tự động phun khử khuẩn đầu tiên sẽ được vận hành trong khu cách ly của Bệnh viện dã chiến tại huyện Củ Chi TP. HCM.

An Hạ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang