Thanh niên ngáo đá cởi quần áo, kéo bà chủ nhà nghỉ vào phòng

author 10:30 13/11/2015

(VietQ.vn) - "Tôi nghe tiếng kêu cứu, ít phút sau thấy một người đàn ông không mặc quần áo đứng ở cửa sổ tầng 5 và nhảy xuống dưới. Mọi người hô hào nhau báo công an", một nhân chứng cho hay.

Theo tin tức từ báo VnExpress, khoảng 10h30 ngày 12/11, Nguyễn Tùng Lâm (29 tuổi, ở TP Hạ Long, Quảng Ninh) có biểu hiện ngáo đá vào thuê phòng tại một nhà nghỉ thuộc phường Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long. Ít phút sau khi nhận phòng ở tầng 2, anh ta cởi bỏ quần áo rồi lao ra túm tóc kéo bà Phạm Thị Yên (53 tuổi, chủ nhà nghỉ) vào phòng.

Bà Yên chống cự quyết liệt, hô hào hàng xóm. Lâm bỏ chạy lên tầng 6 rồi nhảy xuống nóc nhà 3 tầng bên cạnh, bị gãy chân nằm bệt tại chỗ. "Tôi nghe tiếng kêu cứu, ít phút sau thấy một người đàn ông không mặc quần áo đứng ở cửa sổ tầng 5 và nhảy xuống dưới. Mọi người hô hào nhau báo công an", một hàng xóm cho hay.

Lực lượng cứu hộ dùng xe thang đưa thanh niên Lực lượng cứu hộ dùng xe thang đưa thanh niên "ngáo đá" xuống đất. Ảnh: Dân Việt

Nhà chức trách điều xe thang đến để đưa Lâm xuống đất trong tình trạng không mặc quần áo và bị gãy chân. Đại tá Lê Duy Tấn, Trưởng Công an TP Hạ Long cho biết, Lâm có biểu hiện ngáo đá do dùng ma túy tổng hợp. "Chúng tôi đã bàn giao anh ta cho gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Xác nhận ban đầu Lâm không gây thiệt hại gì cho nhà nghỉ và những người xung quanh", ông Tấn nói.

Tháng trước, ở Quảng Ninh, một thành niên khác đã cầm dao, búa đi đâm chết người trong cơn ngáo đá.  Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h30 ngày 10/10 tại khu vực chợ Hà Tu, phường Hà Tu, TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời gian trên có một nam thanh niên có biểu hiện “ngáo đá” không kiểm soát được hành vi cầm theo hung khí là một chiếc búa và một con dao hung hãn đi ngoài đường và lao vào đập phá xe máy của người khác, báo Công Lý đưa tin. 

Thấy nam thanh niên này đến đập phá xe máy của mình, ông Đỗ Văn Dinh (51 tuổi) hành nghề xe ôm lao ra ngăn cản và bị nam thanh niên này liên tiếp đánh, chém vào người khiến ông này chết tại chỗ. Danh tính của nghi can giết người được xác định là Nguyễn Xuân Tình (SN 1993, trú tại tổ 6, khu 1, phường Hà Tu, TP Hạ Long).Tại trụ sở công an, Tình vẫn trong trạng thái không tỉnh táo, có biểu hiện ngáo đá.

Lưu Ly (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang