Ngáo đá, lên cầu Chương Dương múa dao rồi nhảy xuống sông

author 14:27 01/04/2014

(VietQ.vn) - Một nam thanh niên đi xe máy Airblade BKS 30 H1- 5769 phóng lên cầu Chương Dương, tay cầm dao múa liên tục. Bất ngờ người này đã nhảy xuống sông Hồng.

Vụ việc xảy ra khoảng 10h30 ngày 1/4 tại cầu Chương Dương (Hà Nội). Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, một nam thanh niên đi xe máy Airblade BKS 30 H1- 5769 có biểu hiện bị "phê thuốc", tay cầm dao múa liên tục khiến nhiều người đi trên cầu hoảng sợ. Bất ngờ người này đã nhảy xuống sông Hồng.

Nam thanh niên "ngáo đá" được đưa về trụ sở công an.

Nhiều nhân chứng cho hay, thời điểm trên, một nam thanh niên đi xe máy Honda Airblade màu đen BKS 30H1-5769 qua cầu Chương Dương đột nhiên dừng lại giữa cầu.

Theo một người chứng kiến sự việc cho biết, nam thanh niên này có biểu hiện bị “ngáo đá”, cầm dao khua khoắng loạn xạ khiến các phương tiện lưu thông qua cầu phải giảm tốc độ để tránh. Không ai dám vào can ngăn vì sợ bị chém vào.

Người dân đã nhanh chóng báo sự việc cho cơ quan chức năng. Công an phường Bồ Đề (Long Biên) phối hợp với các lực lượng chức năng làm nhiệm vụ trên cầu Chương Dương đã sử dụng ca nô và 2 chiếc thuyền của người dân đánh cá trên sông xuống cứu thanh niên này.

Sau đó, nam thanh niên đã được đưa vào bờ an toàn. Danh tính nam thanh niên được làm rõ là Ngô Văn Nghĩa (SN 1987, HKTT tại Đồng Kỳ, Yên Thế, Bắc Giang).

Mai Tuân

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang