Hà Nội: Ngáo đá, nam thanh niên đập phá miếu thờ ở kè Tháp Bút

author 11:08 28/05/2015

(VietQ.vn) - Nam thanh niên ngáo đá đập phá miếu thờ trên bờ kè Tháp Bút khiến mảnh sành vương vãi khắp nơi, đối tượng vẫn không ngừng la hét, quậy phá khi công an tới giải quyết.

Theo tin tức trên báo Dân trí, khoảng 21h ngày 27/5, tại khi vực trước chùa Tháp Bút, cổng đền Ngọc Sơn (Hoàn Kiếm, Hà Nội) khoảng 21h ngày 27/5, tại khi vực trước chùa Tháp Bút, cổng đền Ngọc Sơn (Hoàn Kiếm, Hà Nội), một đối tượng có biểu hiện "ngáo đá" la hét, quát tháo, tay cầm thanh gậy đập phá hết bát hương, lọ hoa, chân đèn cầy trong miếu trên bờ kè đá Tháp Bút.

Thời điểm trên, một người đàn ông mặc quần soóc, áo phông màu đen đi dọc hồ Gươm. Tới khu vực trước cổng đền Ngọc Sơn, người này quanh quẩn trước chùa Tháp Bút.
Bất ngờ, người đàn ông này la hét, quát tháo, tay cầm thanh gậy leo lên miếu trên bờ kè đá Tháp Bút. Như bị kích động, người này dùng gậy đập phá hết bát hương, lọ hoa, chân đèn cầy trong miếu, khiến mảnh sành vương vãi khắp nơi.

Thanh niên 'ngáo đá' làm náo loạn trước chùa Tháp Bút

Thanh niên 'ngáo đá' làm náo loạn trước chùa Tháp Bút

Thời điểm xảy ra vụ việc, khu vực trên rất đông người dân và khách du lịch. Lực lượng công an ngay sau đó đã có mặt. Lúc này, đối tượng vẫn không ngừng la hét, quậy phá. Cảnh sát đã khống chế đối tượng, đưa về Công an phường Lý Thái Tổ.

Tại Trụ sở công an phường Lý Thái Tổ, danh tính người này được xác định là Hoàng Liên Sơn (33 tuổi, quê Lạng Sơn), chưa có vợ, không nghề nghiệp. Cho đến lúc bị áp giải về trụ sở, Sơn vẫn còn có những biểu hiện của người “phê” ma túy. Hiện Công an phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm đang tạm giữ Hoàng Liên Sơn để lấy lời khai.

Trước đó, ngày 23/4, một nam thanh niên cởi trần, mặc quần đùi có biểu hiện không bình thường vừa đi vừa la hét trên phố Đinh Tiên Hoàng rồi bất ngờ nhảy xuống hồ, bơi hùng hục về phía tháp Rùa. Đối tượng lập tức  bị CAQ Hoàn Kiếm, Hà Nội khống chế và đưa về trụ sở công an phường để điều tra, làm rõ, theo báo An ninh Thủ đô.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang