Thanh niên liều mạng ném bom xăng vào trụ sở công an vì ngáo đá?

author 17:58 02/10/2015

(VietQ.vn) - Một đối tượng vừa bị bắt giữ khi chế tạo 2 bom xăng, ném vào trụ sở công an phường 12, quận 8, TPHCM đêm 1/10. Nhiều nhân chứng vụ việc cho rằng đối tượng có dấu hiệu ngáo đá.

Trao đổi với báo Tuổi Trẻ vào ngày 2/10, công an P.12, Q.8, TPHCM cho biết vẫn đang tạm giữ nghi can Trần Công Ngọc (ngụ P.12, Q.8) để làm rõ về hành vi “dùng bom xăng tự chế ném vào trụ sở công an P.12, Q.8”. Đáng chú ý, nhiều nhân chứng vụ việc cho rằng đối tượng bị bắt khi có dấu hiệu ngáo đá.

Vị trí nam thanh niên nghi ngáo đá ném bom xăng gây cháy trong trụ sở công an

Vị trí nam thanh niên nghi ngáo đá ném bom xăng gây cháy trong trụ sở công an

Theo một số người chứng kiến vụ việc kể, khoảng 18h40 chiều 1/10, Ngọc cầm hai chai thủy tinh, bên trong có chứa xăng và đầu chai có gắn vải. Khi đến trước trụ sở công an P.12, Ngọc châm lửa vào chai xăng rồi ném thẳng vào trụ sở.

Một số cán bộ công an phường 12 đang trực ban cùng một số nhân viên của cây xăng gần đó đã dùng bình chữa cháy xách tay dập lửa. May mắn không ai bị thương. Ngay sau đó, một số công an phường 12 đã khống chế, bắt được Ngọc, thu giữ một chai xăng và 1 hộp quẹt.

Khi bị bắt, trên tay Ngọc còn có một trái bom xăng tự chế khác. Ngay trong đêm, công an quận 8 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của công an TP. HCM khám nghiệm hiện trường.

Chai xăng công an thu được khi bắt giữ đối tượng ném bom xăng nghi ngáo đá nói trên

Chai xăng công an thu được khi bắt giữ đối tượng ném bom xăng nghi ngáo đá nói trên

Nhiều nhân chứng cho hay, thời điểm N thực hiện hành vi, nam thanh niên này có những biểu hiện bất bình thường nghi bị ngáo đá. Hiện công an đang điều tra về nguyên nhân, động cơ N dùng bom xăng ném vào trụ sở công an, báo Vietnamnet đưa tin.

Trịnh Thịnh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang