Côn đồ nghi ‘ngáo đá’ vác dao vào tận phòng cấp cứu truy sát bệnh nhân

author 12:37 11/01/2016

(VietQ.vn) - Khi bị bắt giữ, nghi can vác dao vào tận phòng cấp cứu truy sát bệnh nhân có dấu hiệu ‘ngáo đá’ nên cơ quan công an làm việc rất khó khăn.

Liên quan đến vụ việc côn đồ nghi ‘ngáo đá’ vác dao vào tận phòng cấp cứu để truy sát người bệnh, trao đổi với TTXVN vào sáng 11/1, bác sĩ Phan Văn Năm, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long xác nhận vào lúc 14h15 ngày 10/1 đã xảy ra một vụ truy sát bệnh nhân tại khu vực cấp cứu của bệnh viện.

Hiện trường vụ côn đồ nghi ‘ngáo đá’ vác dao vào tận phòng cấp cứu truy sát bệnh nhân

Hiện trường vụ côn đồ nghi ‘ngáo đá’ vác dao vào tận phòng cấp cứu truy sát bệnh nhân. Ảnh TNO

Theo lời bác sĩ Nguyễn Minh Đức, Phó Trưởng khoa Cấp cứu, trực ca trực thời điểm đó, khoa Cấp cứu tiếp nhận một bệnh nhân tên Lâm Kim Hoàng, 36 tuổi, ngụ ở khóm 6, thị trấn Long Hồ (huyện Long Hồ) tỉnh Vĩnh Long bị đâm một vết ở nách phải có chiều dài khoảng 2cm.

Khi được đưa đến bệnh viện, bệnh nhân trong tình trạng vẫn tỉnh táo và có người thân theo cùng. Các bác sĩ đã thực hiện các bước khám và cấp cứu băng bó vết thương, chẩn đoán bệnh án là vết thương thấu ngực do bị đâm.

Đến khoảng 14g40, khi các bác sĩ đang chuẩn bị chuyển ông Hoàng đến khoa ngoại tổng hợp thì có một đối tượng lạ mặt bất ngờ xông vào phòng cấp cứu dùng dao đâm hai nhát làm bệnh nhân ngã xuống đất. Sau đó nạn nhân cố gắng đứng lên chạy nhưng đối tượng này vẫn quyết đuổi theo truy sát đến cùng, báo Tuổi Trẻ đưa tin.

Con dao gây án của đối tượng nghi ‘ngáo đá’ mà công an Vĩnh Long thu giữ được

Con dao gây án của đối tượng nghi ‘ngáo đá’ mà công an Vĩnh Long thu giữ được. Ảnh TNO

Vụ việc côn đồ truy sát dã man tại khu vực trên phòng cấp cứu. Bệnh viện nhanh chóng báo cho công an phường 4, thành phố Vĩnh Long đến hỗ trợ, lúc này đối tượng ném dao tại hiện trường và bỏ trốn.  Bệnh viện tiếp tục cấp cứu cho bệnh nhân và phát hiện trên người ông Hoàng có thêm hai vết thương do bị đâm vào vùng thắt lưng và vùng đùi phải.

Bệnh nhân ngay sau đó được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ để tiếp tục điều trị. Đến gần 17h cùng ngày, trong lúc lực lượng chức năng đang điều tra, khám nghiệm hiện trường vụ việc thì tại khu vực Khoa cấp cứu, một người đàn ông lạ mặt có nhiều biểu hiện khả nghi nên bị công an kiểm tra

Phát hiện người này có mang theo một con dao nên lực lượng chức năng đã mời về trụ sở công an phường 4 làm việc. Tại đây, đối tượng có dấu hiệu ‘ngáo đá’ nên cơ quan công an làm việc rất khó khăn… Hiện tại vụ việc đang được Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Long điều tra làm rõ để xử lý, theo thông tin trên báo Thanh Niên.

Phan Huyền (T/h)

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang