Nhân ngày 20/11, sao Việt bồi hồi nhớ về một thời đèn sách

authorHòa Lê 10:57 20/11/2015

(VietQ.vn) - Ngoài những bó hoa tươi thắm, những tin nhắn và cuộc điện thoại trực tiếp, rất nhiều sao Việt đã gửi những lời tri ân, lời chúc chân thành nhất đến thầy, cô giáo của mình nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Sự kiện: Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Hoa hậu Ngọc Hân 

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: "Hôm nay là ngày 20/11, thấy mọi người trở về trường cũ thăm thầy cô, Hân cảm thấy vô cùng háo hức. Nhưng bởi đặc thù công việc quá bận, Hân không thể về trường cũ thăm thầy cô. Ngọc Hân xin gửi lời chúc các quý thầy cô, đã và đang đứng trên bục giảng có một ngày 20/11 thật vui, thật ý nghĩa. Chúc quý thầy cô luôn mạnh khoẻ, thành công và gặt hái được nhiều trái ngọt trong sự nghiệp “trồng người” của mình.

Trước đó, người đẹp đã tâm sự về cô giáo đặc biệt nhất của mình. “Với tôi, mỗi thầy cô giáo từng đi qua cuộc đời học sinh đều để lại trong tôi những kỷ niệm. Tuy nhiên, trong 12 năm học phổ thông và mấy năm học đại học, người để lại trong tôi nhiều ấn tượng nhất đó là cô Hòa - cô giáo chủ nhiệm năm lớp 10 và giảng dạy tôi môn Ngữ Văn. Rất tiếc là chúng tôi chỉ được học cô mỗi năm lớp 10 vì sau khi khóa chúng tôi lên lớp 11 thì cô cũng nghỉ hưu luôn”, theo báo VOV đưa tin.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Là Hoa hậu còn ngồi trên ghế nhà trường, sáng ngày 19/11, Kỳ Duyên xinh tươi trong tà áo dài trắng, trang điểm nhẹ nhàng, tham dự ngày hội dành cho các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam tại trường Đại học Ngoại thương, nơi Kỳ Duyên đang theo học.

Kỳ Duyên đến dự chương trình và tặng hoa tri ân đến những người thầy cô đang trực tiếp giảng dạy cho mìnhHoa hậu Kỳ Duyên đến dự chương trình và tặng hoa tri ân đến những người thầy cô đang trực tiếp giảng dạy cho mình

Kỳ Duyên đến dự chương trình và tặng hoa tri ân đến những người thầy cô đang trực tiếp giảng dạy cho mình. Hiện cô đang là sinh viên năm thứ 2 Khoa Kinh tế đối ngoại 

Á hậu Tú Anh 

Người đẹp đã gửi những lời tâm sự của mình đến các thầy cô giáo: "Hôm nay ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Tú Anh xin gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe tới các thầy cô của Tú Anh cũng như các nhà giáo trên mọi miền đất nước".

Á hậu Dương Tú Anh nhớ thời áo dài trắng vô tư hồn nhiên đến trường mỗi ngàyÁ hậu Dương Tú Anh nhớ về thời áo dài trắng vô tư hồn nhiên đến trường mỗi ngày

Ngoài ra Á hậu Tú Anh còn gửi những lời tâm sự tận đáy lòng về một thời đèn sách dưới mái trường Kim Liên: "Đã 5 năm rồi, Tú Anh ít có cơ hội về thăm lại trường lớp, thầy cô, bạn bè nhân dịp lễ Nhà giáo Việt Nam 20/11. Nhiều khi nhớ lắm thời áo dài trắng vô tư hồn nhiên đến trường mỗi ngày. Giờ đây mình chỉ thèm được ngồi lặng yên giữa sân trường rợp bóng cây phượng mà 'mong ước kỷ niệm xưa'". Rời mái trường THPT chưa lâu, vì vậy, ngày 20/11 luôn khiến Á hậu Tú Anh bồi hồi xúc động, theo báo VTV đưa tin.

Diễn viên Linh Hương

Nữ diễn viên bày tỏ: "Cứ đến những ngày này, những kỷ niệm về mái trường thời học sinh lại ùa về. Nhất là những lời khuyên dạy thiết tha, những đòn đau, cả những lời la mắng và biết bao kỷ niệm đẹp. Giờ mới thấu được câu nói “Thầy cô như người đưa đò”. Linh Hương xin được ghi nhớ công ơn thầy cô và chúc thầy cô luôn dồi dào sức khỏe, luôn vui và thành công trong công tác giảng dạy".

Diễn viên bày tỏ, cứ đến những ngày này, những kỷ niệm về mái trường thời học sinh lại ùa vềNữ diễn viên bày tỏ, cứ đến những ngày này, những kỷ niệm về mái trường thời học sinh lại ùa về

Diễn viên Mạnh Hưng

Nam diễn viên cũng mong được trở về thăm lại trường xưa: "Hôm nay là ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Hưng xin chúc chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, vui vẻ và có một ngày nhà giáo thật nhiều kỷ niệm. Hưng hy vọng các thầy các cô sẽ luôn mạnh khoẻ, vững tay lái để “chở” thêm nhiều chuyến đò kiến thức qua sông. Tất cả các bạn ai còn đi học hãy trân trọng những khoảng khắc quý báu ấy nhé vì nó sẽ là một ký ức vô cùng đẹp sau này khi các bạn bước chân ra đời".

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang