Ngày 21/3 xét xử phúc thẩm vụ thảm sát cả gia đình 6 người ở Bình Phước

author 07:01 06/03/2016

(VietQ.vn) - Tòa án nhân dân cấp cao tại TP.HCM sẽ đưa ra xét xử các bị cáo có kháng cáo, trong vụ thảm sát ở Bình Phước ra xét xử vào ngày 21/3.

Vụ thảm sát, giết 6 người trong cùng một gia đình ở Bình Phước vừa được tòa án nhân dân cấp cao tại TP.HCM đưa ra lịch xét xử vào ngày 21/3 sắp tới.

Địa điểm xét xử được dự kiến là phòng xử án C – Tòa án nhân dân TP.HCM ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1, TP.HCM.

Liên quan đến vụ án thảm sát này, trong phiên xét xử sơ thẩm tại Bình Phước hôm 17/12, Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến đã bị tuyên án tử hình, còn Trần Đình Thoại bị tuyên án tù chung thân. Sau đó, Vũ Văn Tiến và Trần Đình Thoại đã có đơn xin kháng cáo, xin giảm nhẹ hình phát, còn Nguyễn Hải Dương không kháng cáo, chấp nhận mức án tử hình.

Nguyễn Hải Dương đã chấp nhận mức án tử hình, không kháng cáo bản án sơ thẩm.

Ngoài ra, phía bị hại cũng đã có đơn kháng cáo, đề nghị tăng mức hình phạt đối với Trần Đình Thoại, cũng như đề nghị xem xét trách nhiệm của bà Trần Thị Trinh, dì ruột của Nguyễn Hải Dương. Gia đình bị hại cho rằng, bà Trinh chính là người giữ ba lô đựng hung khí của Dương khi mang về nhà, nên bà Trinh cũng phải chịu trách nhiệm hình sự về hành vi này.

Tại phiên tòa sơ thẩm, bà Trinh đã khai báo rằng, mình không biết trong ba lô Dương đã để hung khí.

Cáo trạng của phiên tòa sơ thẩm đã xác định, vì mâu thuẫn tình cảm gia đình ngăn cấm quan hệ với con gái của ông Mỹ, nên Dương và Tiến đã ra tay giết 6 người trong gia đình ông Mỹ, còn Trần Đình Thoại giữ vai trò giúp sức tích cực. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang