Ngày 8/3 của doanh nhân: Bầu Hiển hôn vợ, chủ tịch FLC đeo tạp dề vào bếp

authorHà Thúy 10:41 08/03/2017

(VietQ.vn) - Ngày 8/3 năm nay, 2 gương mặt đình đám trong giới doanh nhân Việt đã có những hành động làm nức lòng chị em phụ nữ.

Sự kiện: Ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Theo đó, tin tức trên báo Ngôi Sao cho hay, tối 5/3, tập đoàn T&T của bầu Hiển tổ chức bữa tiệc chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Trong bữa tiệc, đích thân ông chủ của CLB Hà Nội tặng hoa, gửi lời chúc tới từng nhân viên nữ và vợ của các cán bộ tập đoàn.

Trong bầu không khí vui vẻ, bầu Hiển và bà xã Lê Thanh Hòa trao nhau nụ hôn nồng nàn không kém gì những đôi trẻ đang yêu. Khoảnh khắc lãng mạn của vợ chồng vị doanh nhân thành đạt nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ mọi người xung quanh.

ngay-83-cua-doanh-nhan-bau-hien-hon-vo-chu-tich-flc-deo-tap-de-vao-bep

 Bầu Hiển hôn vợ đắm đuối trước đám đông. Ảnh: Ngoisao

Được biết, bầu Hiển và bà xã Thanh Hòa là bạn "thanh mai trúc mã" từ hồi còn học cấp ba ở trường Trần Phú (Hà Nội). Vợ chồng ông có với nhau hai cậu con trai Đỗ Quang Vinh (sinh năm 1989) và Đỗ Vinh Quang (sinh năm 1995). Cả hai quý tử nhà bầu Hiển đều tài năng, điển trai và ngoan ngoãn.

Bên cạnh bầu Hiển, thì đại gia ‘nổi đình nổi đám’ năm 2016, ông Trnhj văn Quyết – chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC cũng có những hành động hết sức lãng mạn.

ngay-83-cua-doanh-nhan-bau-hien-hon-vo-chu-tich-flc-deo-tap-de-vao-bep

 Ông Trịnh Văn Quyết đeo tạp dề vào bếp nấu ăn. Ảnh: VTC

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, tỷ phú FLC thay mặt anh em trong tập đoàn gửi lời cảm ơn chân thành đến các lãnh đạo nữ của FLC nói riêng, cán bộ nhân viên nữ của FLC nói chung và chúc mừng một nửa thế giới nhân ngày 8/3/2017.

“Như một lời hứa trước đó, tôi tự tay vào bếp làm bữa tối mời các đồng nghiệp nữ trong ban lãnh đạo. Tôi nấu ăn cũng không tệ lắm, nhất là mấy món ngày xưa mẹ dạy”, ông Quyết chia sẻ.

Ông Quyết cũng cho biết, hiện ban lãnh đạo FLC, hơn 2/3 là nữ. Sự phát triển của FLC nhiều năm qua có công sức rất lớn của những người phụ nữ mảnh mai nhưng nghị lực. Họ phải đảm đương trách nhiệm của người vợ, người mẹ trong gia đình nhưng ở nơi làm việc cũng không hề kém cạnh các đồng nghiệp nam giới về phẩm chất.

Theo VTC, ông Trịnh Văn Quyết hiện là tỷ phú giàu nhất Việt Nam trên sàn chứng khoán, đứng trên ông Phạm Nhật Vượng. Với việc sở hữu 69,5 triệu cổ phiếu FLC; 289,6 triệu cổ phiếu ROS, ông Quyết đang sở hữu khối tài sản lên tới gần 44.700 tỷ đồng.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang