Ngày 8/3, mua đồ điện gia dụng tặng bạn gái, cẩn thận mua phải hàng lậu

authorĐỗ Thu Thoan 08:39 07/03/2021

(VietQ.vn) - Ngày 8/3 là cơ hội để bạn thể hiện tình yêu thương của mình. Bên cạnh những món quà quen thuộc như hoa, mỹ phẩm,... bạn có thể đổi mới món quà để tạo cảm giác bất ngờ cho nàng. Chẳng hạn như đồ dùng gia dụng. Đây sẽ là gợi ý khá hay.

Sự kiện: Ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Vì sao mua đồ điện gia dụng tặng bạn gái ngày 8/3 lại là ý tưởng hay?

Nếu so với việc mua quần áo, hoa, mỹ phẩm tặng bạn gái thì việc tặng đồ gia dụng là ý tưởng khá hay ho. Bởi quần áo nếu không phải "gu" thẩm mỹ hay mỹ phẩm bạn chọn không phù hợp với da của bạn gái thì sẽ rất khó để bạn gái sử dụng.

Chính vì vậy, tặng đồ điện gia dụng chắc chắn bạn gái của bạn sẽ sử dụng nó hàng ngày bởi đồ gia dụng được xem là những món đồ rất thiết thực và có tính vận dụng cao trong cuộc sống hàng ngày. Nó sẽ giúp ích cho bạn gái rất nhiều trong công việc bếp núc hay việc dọn dẹp nhà cửa.

Gợi ý 3 món quà gia dụng có thể mua tặng bạn gái ngày 8/3

Lò vi sóng

ngay-83-mua-do-dien-gia-dung-tang-ban-gai-can-than-mua-phai-hang-lau

 Lò vi sóng tặng bạn gái

Đây là vật dụng đã khá quen thuộc với mỗi người và giúp ích rất nhiều trong việc nấu nướng. Nó vừa giúp tiết kiệm được thời gian, công sức lại vừa mang đến những món ăn hấp dẫn cho gia đình, và cho cả bạn nữa. Vì vậy, tại sao bạn không tặng cho bạn gái của mình món quà thật  ý nghĩa này nhân ngày mùng 8/3.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lò vi sóng với mẫu mã đẹp, đa dạng chức năng và mức giá cũng đã không còn quá đắt đỏ như trước nữa.

Nồi chiên không dầu

ngay-83-mua-do-dien-gia-dung-tang-ban-gai-can-than-mua-phai-hang-lau

 Nồi chiên không dầu là sản phẩm da dụng rất hữu ích

Có thể nói nồi chiên không dầu đang là 1 trong những sản phẩm gia dụng hot nhất hiện nay khi nhà nhà đều dùng, người người đều dùng.

Sản phẩm này vô cùng cần thiết và hữu ích cho những căn bếp của nàng bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại như có thể nấu nướng đa dạng (chiên, rán, sấy, nướng...). Đặc biệt, nồi chiên không dầu còn có thể tạo ra những món ăn chiên, nướng hấp dẫn mà không cần sử dụng đến dầu mỡ khi chế biến. Điều này rất có lợi cho sức khỏe. Chính vì vậy, nếu nhận được món quà này, chắc hẳn cô nàng sẽ rất cảm động và vui sướng đó nhé.

Robot hút bụi

ngay-83-mua-do-dien-gia-dung-tang-ban-gai-can-than-mua-phai-hang-lau

 Robot hút bụi

Với công dụng tự hút bụi, lau nhà... một chiếc robot hút bụi sẽ là "người giúp việc" chăm chỉ giúp nàng trong việc giữ gìn vệ sinh căn phòng, ngôi nhà của mình. Bởi vậy, đây sẽ là món quà không tồi để tặng bạn gái trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đâu nhỉ! Vậy là bạn gái của bạn sẽ không còn tốn nhiều thời gian và công sức cho việc lau dọn nhà cửa nữa rồi. Và thời gian đó, nàng sẽ dành cho bạn nhiều hơn. Quá tuyệt vời phải không nào?

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo một số món quà điện gia dụng tặng bạn gái như máy sấy tóc, ấm siêu tốc, nồi cơm điện… Giá trị của món quà không cần quá lớn nhưng tặng đúng thứ bạn gái đang cần thì thực sự có ý nghĩa rất lớn đó.

Việc mua đồ điện gia dụng tặng bạn gái đúng là một ý tưởn không tồi. Thế nhưng bạn cần đặc biệt lưu ý bởi hiện nay các sản phẩm điện gia dụng hiện đại, thông minh có rất nhiều thương hiệu được bày bán trà làn và tất nhiên trong số đó cũng sẽ có hàng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Do đó, mỗi lựa chọn của chúng ta đều hết sức cẩn thận và tìm hiểu kỹ càng về địa chỉ cũng như thương hiệu sản phẩm để có thể đảm bảo lựa chọn tốt nhất.

Bắt giữ hàng loạt hàng thiết bị điện gia dụng nhập lậu, không rõ nguồn gố

Vào ngày 6/1, Cục Quản lý thị trường TP Đà Nẵng tiến hành tạm giữ hơn 1.400 sản phẩm đồ gia dụng bị phát hiện ở kho hàng lậu.

Các loại hàng hóa này bao gồm ấm đun nước siêu tốc, đèn chiếu sáng, nồi cơm điện… có in nhãn mác Trung Quốc. Tuy nhiên tại thời điểm kiểm tra, tất cả hàng gia dụng trên đều không có hóa đơn chứng từ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa.

Số hàng hóa trên được bày bán tại cơ sở và cất giữ trong các nhà kho. Hiện đội QLTT số 3 đã lập biên bản tạm giữ toàn bộ lượng hàng lậu trên để tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định.

Vào tháng 9/2020, công an quận Hà Đông, Hà Nội cũng đã phối hợp với lực lượng Quản lý thị trường qua kiểm tra 3 tổng kho đồ gia dụng lớn trên địa bàn, đã lập biên bản tạm giữ nhiều hàng hóa bất minh nguồn gốc.

Ba tổng kho đồ gia dụng gồm tổng kho Thảo Nhung (địa chỉ ô số 5, liền kề Shophose, C64 Khu đô thị Gleximco), tổng kho Thanh Nga (địa chỉ số 2, lô C7, khu Gleximco) và là tổng kho Thảo Dương (địa chỉ số 02-03-C11 KĐT Gleximco). Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện ở cả 3 tổng kho đều có nhiều hàng hóa do nước ngoài sản xuất nhưng không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi kinh doanh hàng hóa nhập lậu và tạm giữ toàn bộ số hàng hóa không rõ nguồn gốc này.

Q
Quốc tế Phụ nữ 8/3, kinh doanh các mặt hàng này bạn sẽ thu 'bộn' tiền(VietQ.vn) - Chỉ còn ít ngày nữa là đến ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Bạn đã biết kinh doanh gì vào ngày này chưa? Hãy tham khảo và đừng bỏ qua 5 mặt hàng này nhé, bởi chắc chắc những mặt hàng này sẽ giúp bạn thu "bộn" tiền trong ngày 8/3.

Trên thực tế, chúng ta rất dễ để mua những sản phẩm điện gia dụng. Tuy nhiên, nếu mua phải sản phẩm kém chất lượng, sẽ rất nguy hiểm cho người dùng như điện giật, rò rỉ điện, cháy nổ khi sử dụng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng người dùng.

Chính vì vậy, để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra, bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn mua sản phẩm của những thương hiệu uy tín. Nếu mua hàng nhập khẩu từ nước ngoài, bạn phải kiểm tra check mã code trên sản phẩm xem đó là sản phẩm do công ty nào sản xuất, có xuất xứ từ đất nước nào. Bên cạnh đó, bạn cũng cần mua ở công ty cung cấp uy tín, có chế độ bảo hành và hậu mãi tốt để khi có bất cứ trục trặc gì, quyền lợi của bạn còn được bảo vệ.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang