Quà tặng gia dụng phụ nữ nào cũng thích được nhận trong ngày 8/3

authorMinh Phương 06:28 01/03/2017

(VietQ.vn) - Ngày 8/3 đang đến gần, chắc chắn nhiều người đang rất đau đầu không biết nên tặng quà gì cho mẹ, cho vợ. Nếu vẫn chưa chọn được quà tặng thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Lò nướng

Nên tặng đồ gì vừa ý nghĩa vừa hữu ích cho mẹ, cho vợ ngày 8-3?

Lò nướng là món quà lý tưởng dành cho mẹ, cho vợ ngày 8/3. Ảnh minh họa 

Đây chắc chắn là món quà mà hầu hết các bà nội trợ đều mong muốn được tặng trong ngày. Lò nướng là món quà thực tế, hữu ích, vừa giúp ích rất nhiều cho công việc nội trợ, lại vừa giúp bạn được thưởng thức những món ăn thơm ngon do chính tay mẹ, tay bà xã làm. Giá của những chiếc lò nướng trên thị trường cũng rất hợp lý, phải chăng, chỉ trên dưới 1 triệu đồng. Còn nếu bạn có điều kiện thì nên tặng cho người phụ nữ yêu thương của bạn một chiếc lò nướng cao cấp hơn để người thân yêu thỏa sức trổ tài nấu nướng.

Máy khâu mini

 Tặng máy khâu mini cũng là một cách giúp các ông xã thể hiện tình cảm của mình. Ảnh minh họa

Là người phụ nữ của gia đình ai cũng ao ước có được một chiếc máy khâu nhỏ gọn, hiện đại và tiện ích để có thể tự may vá, chăm chút từng đường kim mũi chỉ quần áo cho chồng con. Đây là món quà 8/3 tuyệt vời mà bạn nên xem xét để mua tặng cho người phụ nữ của đời mình. Giá cả của một chiếc máy khâu trên thị trường khá đa dạng, giao động từ 1 đến 5 triệu đồng.

Máy hút bụi

Nên tặng đồ gì vừa ý nghĩa vừa hữu ích cho mẹ, cho vợ ngày 8-3?

Máy hút bụi là món quà giúp cánh đàn ông chiếm trọn tình cảm của chị em. Ảnh minh họa

Máy hút bụi cũng là một món quà 8/3 cho mẹ, cho vợ không thể bỏ qua trong danh sách này. Nó sẽ giúp công việc dọn dẹp của chị em nhanh chóng nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Cánh đàn ông cũng có thể tặng mẹ, hoặc vợ mình một chiếc máy hút bụi cầm tay. Máy cầm tay giúp chị em len lỏi vào các góc khuất nhỏ trong phòng, dễ dàng vệ sinh những góc khuất. Máy hút bụi cầm tay giúp công việc vệ sinh nhà của thêm hiệu quả hơn. Một chiếc máy hút bụi của các nhãn hiệu nổi tiếng như LG, Sanyo, Toshiba có giá thành khá rẻ, rơi vào khoảng 1 triệu đồng.

Loại bỏ độc tố trong phổi với loại nước 'thần kỳ' này(VietQ.vn) - Theo Hiệp hội ung thư Hoa Kỳ, thuốc lá chứa hơn 600 chất độc hại, nguy hiểm hơn khi trong khói thuốc lá có hơn 7000 chất độc.

Máy say sinh tố/ Máy ép hoa quả

Nên tặng đồ gì vừa ý nghĩa vừa hữu ích cho mẹ, cho vợ ngày 8-3?
 Máy sinh tố vừa giúp chị em thỏa sức thể hiện vừa giúp gia đình được thưởng thức nước ép ngon mỗi ngày. Ảnh minh họa

Sinh tố và nước ép hoa quả là thức uống giải khát hấp dẫn, và bổ dưỡng. Tặng một chiếc máy say sinh tố hay một máy ép trái cây cho mẹ, vợ mình bạn sẽ được thưởng thức một ly sinh tố mỗi ngày, vừa giúp giải khát vừa cải thiện sức khỏe. Nếu vẫn còn đang băn khăn không biết chọn gì thì đây chính là gợi ý không thể bỏ qua. Giá của máy xay sinh tố trên thị trường trải dài từ 2, 3 trăm ngàn đồng đến hơn 1 triệu đồng tùy thương hiệu.

Máy làm sữa chua

Nên tặng đồ gì vừa ý nghĩa vừa hữu ích cho mẹ, cho vợ ngày 8-3?
Máy làm sữa chua là món quà không thể bỏ qua trong những ngày này. Ảnh minh họa 

Sữa chua là món ăn bổ dưỡng mà người lớn và trẻ em đều thích, và chắc chắn một chiếc máy làm sữa chua là món đồ mà bà vợ nào cũng muốn sở hữu trong căn bếp của mình. Món quà thiết thực này sẽ giúp cánh mày râu chiếm chọn tình cảm của chị em phụ nữ trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Giá của máy làm sữa chua trên thị trường khoảng 1 triệu đồng.

Tặng đồ trang trí hay dụng cụ làm bếp dễ thương

Nên tặng đồ gì vừa ý nghĩa vừa hữu ích cho mẹ, cho vợ ngày 8-3?
Những bộ bát đũa đẹp mắt, xinh xắn sẽ giúp chị em hứng thú hơn với công việc nội trợ. Ảnh minh họa

Thay vì tặng những món đồ trang sức xa xỉ, hay smartphone hiện đại, tại sao bạn không thử tặng cho người phụ nữ của mình những món đồ nhỏ nhắn, xinh xắn, hữu dụng, quen thuộc như lọ hoa, bát, cốc… Một bộ ấm chén, bát đũa, dĩa và ly đầy màu sắc hay một vật dụng đáng yêu giúp cho công việc nội trợ, biết đâu lại giúp bà xã của bạn hứng thú hơn với công việc nội trợ và nhờ đó bạn sẽ được thưởng thức những bữa ăn ngon mỗi ngày.

Trong ngày 8/3, có rất nhiều món quà ý nghĩa dành tặng cho phái nữ. Tuy nhiên, quà tặng không quan trọng bằng cách tặng quà, một món quà tuy đơn giản nhưng nếu biết tặng đúng cách sẽ thể hiện trọn vẹn tấm lòng của người tặng dành cho người nhận.

Minh Phương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang