Hotgirl Hà Thành nghĩ gì trong ngày 8/3

author 21:25 07/03/2014

(VietQ.vn) - Không khí 8/3 đang tràn ngập khắp những ngóc ngách con đường Hà Nội với những bông hoa rực rỡ sắc màu, những món quà nhỏ xinh xinh. Cùng chia sẻ những dự định, ấp ủ về một ngày 8/3 đầy ý nghĩa với các hotgirl Hà Thành để hiểu hơn về những cô gái trẻ tài năng, xinh đẹp này

Miss Teen 2012 Thu Trang: Mẹ là số 1

Trưởng thành từ cuộc thi Miss Teen 2012, Thu Trang không còn là khuôn mặt xa lạ với giới trẻ khi đã tham gia một số bộ phim dành cho teen như Cửa sổ thủy tinh, Phóng viên vui nhộn... Mới đây Trang cũng vừa hoàn thành vai diễn trong phim sitcom Gia Đình là số 1. Với ngoại hình xinh xắn dễ thương cô gái tài năng này cũng sống rất tình cảm, đặc biệt là tình cảm dành cho người mẹ yêu thương của mình.

Trang chia sẻ: “ 8/3 Trang sẽ dành thời gian cho mẹ thôi năm nào cũng thế. Vẫn đi chơi với bạn bè nhưng phải quây quần với mẹ trước đã. Với Trang mẹ luôn là số 1.”

Trang bật mí: “ Trang rât thích thú với những món quà dễ thương và mang thông điệp có ý nghĩa đến từ người tặng. Nếu nó được tặng bất ngờ nữa thì Trang càng thích. Bây giờ lớn rồi, đã có tiền để mua quà tặng mẹ, nhưng Trang vẫn muốn giành thời gian để ở bên mẹ, mang đến cho mẹ những niềm vui nho nhỏ. Đó có lẽ là món quà khiến mẹ cảm thấy hạnh phúc nhất.”

Top 5 Miss Hubt Phương Anh: Ước chàng hoàng tử xuất hiện.

Hiện tại Phương Anh vừa tham gia diễn xuất trong MV ca nhạc mơi của cac sĩ Khánh Phương. Cô gái trẻ sở hữu khuôn mặt mỏng manh, vừa hiện đại vừa mang dáng dấp của những mĩ nhân xưa tâm sự:  “Mồng 8/3 của Phương Anh cũng giống các bạn gái khác thôi, cũng có hoa – có quà của các bạn nam cùng lớp hoặc bạn bè chơi với nhau. Món quà nào với Phương Anh cũng ý nghĩa, Phương Anh không quan trọng món quà đó là cái gì. Đôi khi đơn giản chỉ là một lời chúc mang tấm lòng của người tặng với Phương Anh bấy nhiêu thế cũng đủ để thấy vui rồi.”

Ảnh Phương Anh

Phương Anh cũng thổ lộ: “ Mồng 8/3 Phương Anh thấy thích thích nhưng cũng hơi buồn, vì ngày này nhất là những bạn đang có người yêu thì đều được yêu thương và nhận món quà mang nhiều ý nghĩa. Còn Phương Anh từ trước đến giờ hễ cứ đến các ngày lễ là lại một mình. Phương Anh cũng đang ao ước có một chàng hoàng tử của riêng mình xuất hiện.”

Ảnh Phương Anh

Top 10 Nữ hoàng trang sức 2013 Trần Nữ Vương Linh:  Muốn được xinh đẹp, xúng xính hơn mọi ngày.

ảnh vương linh

Cô gái thế hệ đầu 9x này tuy còn rất trẻ nhưng đã sở hữu cho riêng mình 2 triển lãm cá nhân: “Mùa trong mắt và Phút đồng dạng”. Bên cạnh đó Vương Linh vừa phát hành cuốn sách đầu tay của mình: “ Trên bầu trời có một đại dương”, đây là tập hợp những tác phẩm được Vương Linh chọn lọc trong một quá trình sáng tác dài, bao gồm 60 bài thơ và 30 bức tranh.

ảnh vương linh

Nói về ngày mồng 8/3 cô gái trẻ đầy tài năng này chia sẻ: “ Vì sống trong môi trường nhiều nữ giới, nên với mình, những ngày như 8/3 là ngày luôn làm mình cảm thấy thích thú, muốn được xinh đẹp, xúng xính hơn mọi ngày. Có hai món quà được tặng vào 8/3 mà mình vẫn nhớ. Một là vào năm mình học lớp 7 mẹ dẫn chị em mình đi chơi ở một hội chợ, và mẹ đã mua tặng mình 1 đôi kẹp tóc màu hồng, 1 chiếc lược con bằng sừng. Hai là vào 8/3 hồi lớp 12, mình đã tự mua tặng bản thân một đôi giày bít mũi có gót màu đỏ, lí do mua là vì nó làm mình nhớ tới đôi giày mà mình đã từng tập múa hồi 8 tuổi. Mình cảm thấy thực sự hạnh phúc khi được tặng những món quà đầy nữ tính vào một ngày như thế.”

Vương Linh nhớ lại ngày 8/3 của năm học lớp 5, giờ ra chơi, Linh đã sáng tác một bài thơ để tặng mẹ. Tuy bài thơ chỉ giản dị 2 khổ và có phần "khẩu hiệu", nhưng sau khi Linh đem về khoe mẹ, mẹ đã rất vui và hóm hỉnh nói rằng nghe xong mẹ thấy no bụng không cần ăn trưa nữa.

Tâm sự về dự định cho ngày 8/3 sắp tới Vương Linh cho biết cô sẽ  tổ chức kí sách "Trên bầu trời có một đại dương" tại Bảo tàng PNVN 36 Lý Thường Kiệt. Cô hi vọng sẽ được đông đảo các bạn trẻ  đón nhận.

ảnh vương linh

Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang