Ngày Black Friday: Dân chơi công nghệ nín thở chờ giờ khắc 'săn đồ'

authorHòa Dương 11:41 24/11/2016

(VietQ.vn) - Trong ngày Black Friday, hàng loạt các "ông lớn" công nghệ trên thế giới đồng loạt đưa ra các chương trình giảm giá khủng để kích thích tiêu dùng.

Apple lần đầu tiên hưởng ứng sự kiện giảm giá Black Friday

Theo thông tin trên báo Dân trí, Apple năm ngoái đã quyết định không tổ chức sự kiện bán hàng dịp Black Friday, mặc dù nhiều đối tác bán lẻ của hãng đã có những ưu đãi lớn với các thiết bị của Apple. Tuy nhiên, năm nay, Apple đã tạo ra sự khác biệt khi đăng thông tin hướng dẫn về quà tặng dịp nghỉ lễ sắp tới trên website của mình, và một chương trình khuyến mại liên quan đến Apple Pay.

Ngày 23/11, Apple đã đặt một trang quảng cáo ngắn và khá đặc biệt trên website của mình với nội dung rằng sắp diễn ra đợt bán hàng dịp Black Friday.

Apple lần đầu tiên hưởng ứng sự kiện giảm giá Black Friday

Apple lần đầu tiên hưởng ứng sự kiện giảm giá Black Friday

 

Trang quảng cáo có hình chiếc Apple Watch với dòng chữ trên mặt đồng hồ đặt lịch: "Hãy lưu lại ngày thứ 6, 25/11". Phần chữ Apple ghi trên quảng cáo: "Thứ 6 không thể đến sớm hơn" và kết thúc với câu: "Sự kiện mua sắm trong một ngày của chúng tôi chắc chắn sẽ diễn ra tại đây. Hãy trở lại vào thứ Sáu này để gạt tất cả những người khác ra khỏi danh sách".

Trang này cũng nhắc nhở người dùng rằng Apple sẽ cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí trong hai ngày đối với các mặt hàng được đặt trước 5:00 chiều và kèm theo nhắc nhở đó là các liên kết đến các hướng dẫn quà tặng dịp lễ của Apple.

Đó là tất cả những gì chúng ta biết đến thời điểm này về sự kiện Black Friday 2016 của Apple.

Trong khi chúng ta không hề biết chắc được gì về việc Apple sẽ dành cho người hâm mộ những ưu đãi gì trong kỳ Black Friday năm nay, thì các đối tác của Apple đã rầm rộ thông báo những khuyến mại lớn với các thiết bị của Apple, bao gồm iPhone 7, MacBook, iPad, và tai nghe Beats.

BlackBerry Priv xả hàng giá sốc 6 triệu đồng ngày Black Friday

Theo thông tin trên chuyên trang công nghệ techz, BlackBerry mới đây vừa tung ra chương trình khuyến mãi của mình dành cho ngày Black Friday. Theo đó, rất nhiều mẫu máy sẽ được giảm giá chỉ bằng một nửa so với giá niêm yết thường ngày. Những mẫu máy nào bao gồm cả những dòng sản phẩm ăn khách như DTEK50, BlackBerry Passport hay BlackBerry Priv.

 Các sản phẩm của BlackBerry đồng loạt giảm giá nhân ngày Black Friday

 Các sản phẩm của BlackBerry đồng loạt giảm giá nhân ngày Black Friday

Cụ thể hơn, nhà sản xuất đến từ Canada đã quyết định giảm giá 5 mẫu máy dịp Black Friday. Các mẫu máy này lần lượt bao gồm BlackBerry Leap, BlackBerry Passport, BlackBerry Passport Silver, DTEK50 và BlackBerry Priv.

Rẻ nhất trong số này là BlackBerry Leap với giá được giảm từ 199 USD xuống còn 159 USD, tương đương 3,6 triệu đồng. Cao hơn một chút là mẫu smartphone được giới thiệu siêu bảo mật DTEK50. Máy được bán ra với giá 229 USD, tương đương với 5,2 triệu đồng, giảm khoảng 1,5 triệu đồng so với giá bán cũ.

 BlackBerry Priv xả hàng giá sốc 6 triệu đồng ngày Black Friday

 BlackBerry Priv xả hàng giá sốc 6 triệu đồng ngày Black Friday

Với BlackBerry Passport bản thông thường, mức giá của máy được điều chỉnh từ 499 USD về 249 USD. Phiên bản màu bạc cũng được giảm xuống còn 299 USD từ mức giá 549 USD, xuống chỉ còn nửa giá trị. Mức giảm giá sốc nhất dành cho BlackBerry Priv khi mẫu máy này giảm giá từ 649 USD xuống còn 299 USD, tương đương khoảng 6,7 triệu đồng.

Đây là mức giá dành cho thị trường Mỹ trong ngày Black Friday. Với người dùng Việt Nam, dù không thể trực tiếp đến cửa hàng mua sản phẩm, bạn có thể đặt mua hàng online thông qua các dịch vụ ship hàng về Việt Nam hoặc nhờ người thân, bạn bè ở nước ngoài mua hộ

Bộ Công Thương chọn Vinamilk để thí điểm chứng nhận xuất xứ hàng hóa trong ASEANCông ty CP sữa Việt Nam (Vinamilk) được Bộ Công Thương lựa chọn tham gia thí điểm tự chứng nhận xuất xứ theo cam kết trong Hiệp định thương mại hàng hóa ASEAN.

Hàng loạt sản phẩm hot của Samsung sẽ giảm giá trong ngày Black Friday 2016

Như thông tin cập nhật tại website của Fpt Shop, như thường niên vào dịp cuối năm, Samsung sẽ có hàng loạt các mặt hàng công nghệ giảm giá vô cùng hấp dẫn vào ngày thứ 6 đen tối - Black Friday 2016.

Cách đây ít giờ, Samsung đã công bố các mặt hàng giảm giá siêu hot trong ngày Black Friday của mình năm nay. Các công ty Hàn Quốc đã thiết lập một trang web riêng trên trang chủ của mình, nơi bạn có thể tìm thấy các sản phẩm Samsung được giảm giá bao gồm cả điện thoại di động, máy tính bảng, TV, đồ gia dụng và rất nhiều thứ nữa.

 Hàng loạt sản phẩm hot của Samsung sẽ giảm giá trong ngày Black Friday 2016

 Hàng loạt sản phẩm hot của Samsung sẽ giảm giá trong ngày Black Friday 2016

Một số mặt hàng được giảm giá lên đến 5000 USD như TV trong khi đó SmartWatch mới nhất của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc là Gear S3 cũng có giá rẻ hơn 50 USD so với hiện tại. Một số sản phẩm hấp dẫn khác có thể kể tới là Gear 360, Gear IconX, Gear S2 và Gear VR (2015) cũng sẽ được giảm giá.

Theo Samsung chia sẻ: Ngày lễ "giảm giá" Black Friday 2016 sẽ sẵn sàng vào cuối tuần này. 

 Hòa Dương (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang