Ngày hội của sự kết nối và sẻ chia

author 15:53 06/01/2014

(VietQ.vn) - Ngày 3/1, tại KCN – KCX Bắc Thăng Long Hà Nội báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức đêm nhạc “Chia sẻ và gắn kết”, công bố phát hành báo Tuổi trẻ Thủ đô miễn phí vào các KCN- KCX Hà Nội.

Đêm nhạc diễn ra sôi nổi với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc của các vũ đoàn, ca sĩ nổi tiếng Thái Thùy Linh, Minh Quân, Hà My…Tại đây, Phó Tổng Biên tập Phụ trách báo Tuổi trẻ Thủ đô Trần Thị Khiêm đã công bố phát hành miễn phí báo Tuổi trẻ Thủ đô vào các KCN – KCX Hà Nội. “Từ ngày 1/1/2014, báo Tuổi trẻ Thủ Đô thực hiện chương trình phát hành miễn phí 5 nghìn tờ báo/mỗi số đến 141 doanh nghiệp trong các KCN – KCX Hà Nội. Những ấn phẩm đầu tiên của đợt phát hành miễn phí năm 2014 biểu hiện tình cảm thân thiết và trách nhiệm của báo Tuổi trẻ Thủ đô với bạn đọc lao động trẻ năng động và sáng tạo đang ngày đêm hăng say làm việc, nâng cao năng suất lao động và chất lượng sản phẩm, góp phần làm giàu cho đất nước, cho thủ đô…”, Bà Trần Thị Khiêm cho biết.

Phát biểu tại đêm nhạc, TS. Trần Anh Tuấn, UVBCH TW Đoàn, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TP Hà Nội cho hay: “Thực hiện Nghị quyết 09 của Thành ủy Hà Nội về việc đẩy mạnh xây dựng Đảng và các đoàn thể trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP Hà Nội đã tổ chức nhiều các hoạt động thiết thực hướng tới các bạn thanh niên công nhân tại các KCN - KCX. Một trong những hoạt động trọng điểm của báo Tuổi trẻ Thủ đô, cơ quan ngôn luận của Thành đoàn Hà Nội được tổ chức đúng dịp năm mới 2014 là chương trình ca nhạc “Chia sẻ và gắn kết”, công bố phát hành Báo Tuổi trẻ Thủ đô vào KCN – KCX Hà Nội thể hiện sự quan tâm sâu sắc và tuyên truyền đường lối của Đảng, Nhà nước, thành phố tới công nhân”.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang