Ngày hội G Day X 2017: Nơi kết nối startup với các tập đoàn công nghệ

author 13:23 23/01/2017

(VietQ.vn) - G Day X hơn hết không chỉ đơn thuần là ngày hội công nghệ lớn nhất trong năm, đây còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tìm kiếm đối tác...

G Day X là ngày hội công nghệ thường niên do GBG - Google Business Group tổ chức, dưới sự bảo trợ của  Google. Sắp tớp vào ngày 19/2, BTC G Day X một lần nữa mong muốn nhân rộng thành công đến với các doanh nghiệp tại TP.HCM.

Cụ thể G Day X 2017 sẽ được tổ chức vào lúc 8g - 18g ngày 19/02/2017 tại trường đại học công nghệ TP.HCM (475A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh).

Với thông điệp “Kết nối - Truyền thông - Tạo cảm hứng”, G Day X 2017 là nơi quy tụ gần 70 Doanh nghiệp lớn nhỏ, hơn 20 công ty startup công nghệ triển vọng, chào đón sự góp mặt của hơn 30 diễn giả trong và ngoài nước với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, marketing, xây dựng thương hiệu…, cùng 1000 lượt người tham dự và nội dung chương trình mới lạ và hấp dẫn. Hứa hẹn sẽ gây nên nhiều “cơn  sốt” công nghệ trong năm 2017.

Ngày hội G Day X 2017: Nơi kết nối startup với các tập đoàn công nghệ. Ảnh minh hoạ

G Day X hơn hết không chỉ đơn thuần là ngày hội công nghệ lớn nhất trong năm, đây còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tìm kiếm đối tác, xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng và tìm kiếm nhân tài. Đối với các công ty start-up, G Day X 2017 mang lại cơ hội vàng để marketing sản phẩm ra thị trường quốc tế, giúp các startup kết nối với nhà đầu tư thiên thần, lắng nghe những chia sẻ từ các chuyên gia của Google, các CEO, founder... đến từ các công ty, tập đoàn công nghệ lớn trong nước.

G Day X 2017 - dưới sự định hướng của tập đoàn Google, thông qua sự kiện mong muốn tại ra sự tương tác, mạng lưới chặt chẽ giữa các doanh nghiệp - chuyên gia - startup - người dùng. Ngoài ra còn có khu vực booth của hơn 70 doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm, cùng khu trải nghiệm kính VR và các quầy ẩm thực phục vụ xuyên suốt sự kiện.

Không chỉ có những kiến thức bổ ích về marketing, công nghệ, startup, cơ hội trải nghiệm kính VR, ngày hội G Day X 2017 còn có rất nhiều phần quà hấp dẫn khác như voucher, học bổng, quà lưu niệm,… từ BTC và các nhà tài trợ.

 Hoàng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang