Ngày hội giao lưu thể thao văn nghệ khối thi đua bộ Khoa học & Công nghệ

author 13:44 21/10/2017

(VietQ.vn) - Sáng ngày 21/10, tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Khối Thi đua Tổng cục, Cục, Ban và Quỹ đã tổ chức Ngày hội giao lưu văn nghệ, thể thao.

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Nhằm tăng cường giao lưu, hợp tác giữa các đơn vị trong Khối thi đua để thúc đẩy các hoạt động chuyên môn lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và của bộ Khoa học và Công nghệ năm 2017, ngày 21/10/2017, tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Khối Thi đua Tổng cục, Cục, Ban và Quỹ đã tổ chức Ngày hội giao lưu văn nghệ, thể thao.

Đến tham dự Ngày hội giao lưu văn nghệ, thể thao có đồng chí Đặng Quang Huấn, Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng, Chủ tịch công đoàn bộ Khoa học & Công nghệ (KHCN), Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu Chuẩn Đo lường Chất lượng Nguyễn Nam Hải cùng các đồng chí lãnh đạo và hàng trăm công chức, viên chức và người lao động của 10 đơn vị trong Khối thi đua các Tổng cục, Cục, Ban và Quỹ.

Năm nay, các đơn vị tham gia gồm có: Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, cục An toàn bức xạ và hạt nhân, cục Sở hữu trí tuệ, cục Năng lượng nguyên tử, cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp KHCN, cục Thông tin KHCN quốc gia, cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ, ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, quỹ Phát triển KHCN quốc gia và quỹ Đổi mới công nghệ quốc gia.

Ngay sau lễ khai mạc là phần thi đấu của các vận động viên. Các trận đấu đã được diễn ra trong bầu không khí vui vẻ của các cổ động viên, sự nỗ lực thi đấu hết mình của các vận động viên, sự trung thực và khách quan của tổ trọng tài.

Tại ngày hội giao lưu, các đơn vị đã đem đến những tiết mục văn nghệ hấp dẫn do chính các cán bộ của đơn vị trình bày. Ngày hội càng thêm sôi nổi, náo nhiệt với những trận tranh tài gay cấn quyết liệt ở các môn kéo co, cầu lông, bóng bàn.

Kết quả, Giải nhất phần thi bóng bàn đôi nam và đôi nam nữ thuộc về Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

Cầu lông đôi nam giải nhất thuộc về cục Sở hữu trí tuệ; Giải nhất Cầu lông đôi nam nữ thuộc về Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

Giải nhất bóng đá, giải nhất kéo co thuộc về ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Một số hình ảnh tại Ngày hội:

 Ngày hội có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo và hàng trăm công chức, viên chức và người lao động của 10 đơn vị trong Khối thi đua các Tổng cục, Cục, Ban và Quỹ

 

Phần diễn văn nghệ

 

Các trận đấu đã được diễn ra trong bầu không khí vui vẻ cùng sự nỗ lực thi đấu hết mình của các vận động viên

 

Trao giải kéo co

 

Trao giải bóng đá

 

Trao giải cầu lông

 

Trao giải bóng bàn

 

Trao giải văn nghệ

 Huy Hùng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang