Ngày KH&CN Việt Nam sẽ để lại nhiều dấu ấn với người xứ Thanh

author 06:43 24/04/2014

(VietQ.vn) - Từ nay đến 18/5/2014, Thanh Hóa sẽ triển khai 4 nhóm hoạt động gồm: Tổ chức phát động các cuộc thi, hội thi, giải thưởng trong lĩnh vực KH&CN; Tổ chức các cuộc hội thảo khoa học; Tổ chức trưng bày, giới thiệu thành tựu KH&CN; Tổ chức tuyên truyền, gặp gỡ, giao lưu các nhà khoa học và những người làm công tác KH&CN.

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Với hàng loạt các hoạt động chào mừng, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa tin tưởng ngày KH&CN Việt Nam 18/5 sẽ thực sự để lại dấu ấn trong lòng người dân của tỉnh.

Người làm khoa học sẽ được tôn vinh.

Trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày KH&CN Việt Nam 18/5, tỉnh Thanh Hóa sẽ tổ chức gặp mặt, giao lưu với các nhà khoa học cũng như những cán bộ làm công tác KH&CN trên địa bàn toàn tỉnh nhằm khích lệ động viên tinh thần yêu khoa học, có những nghiên cứu hiệu quả nhất cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đặc biệt, nhân dịp này UBND tỉnh Thanh Hóa sẽ tổ chức Hội nghị công bố ngày KH&CN Việt Nam, kết hợp với trao giải cho các doanh nghiệp đạt Giải thưởng chất lượng Quốc gia, trao Giấy chứng nhận cho các cơ quan hành chính đạt chứng chỉ ISO 9001:2008.

Các cơ quan thông tin đại chúng của tỉnh sẽ xây dựng các chương trình, chuyên trang, chương trình tọa đàm đặc biệt để tuyên truyền về Ngày KH&CN Việt Nam và các hoạt động hưởng ứng Ngày KH&CN Việt Nam,… để ngày 18/5 thực sự để lại dấu ấn trong lòng người dân Thanh Hóa.

Văn Ngũ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang