Ô tô cỡ nhỏ Fadil của VinFast chính thức ra mắt người dùng Việt tại Hà Nội

author 16:47 19/11/2018

(VietQ.vn) - Ngày 20/11, VinFast sẽ đồng loạt ra mắt 3 dòng ô tô, xe máy điện tại Hà Nội, trong đó có mẫu xe cỡ nhỏ Fadil.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Sau thành công tại Paris Motor Show, ngày 20-21/11, Lux A 2.0 và Lux SA 2.0 sẽ ra mắt công chúng Việt Nam tại công viên Thống Nhất (Hà Nội).

Đồng thời, VinFast cũng chính thức giới thiệu mẫu xe ô tô cỡ nhỏ Fadil và xe máy điện thông minh Klara. Ngay tại sự kiện, VinFast sẽ mở bán và nhận đơn đặt hàng cho các sản phẩm.

Sedan Lux A 2.0 và SUV Lux SA 2.0 dựa trên bản thiết kế do người tiêu dùng trong nước lựa chọn, mang vẻ đẹp kiêu hãnh, sang trọng, với những chi tiết duyên dáng gợi nhắc tinh thần Việt.

ngay-mai-o-to-co-nho-fadil-cua-vinfast-chinh-thuc-ra-mat-nguoi-dung-viet-tai-ha-noi

 Mẫu xe Karl Rocks của Opel.

Tiếp đó sẽ là xe ô tô cỡ nhỏ lần đầu tiên ra mắt công chúng – Fadil. Đây là mẫu xe được phát triển từ xe Karl Rocks của Opel - một trong những thương hiệu ô tô lâu đời của Đức, theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ General Motors (GM).

Cuối cùng là 6 chiếc xe với 6 màu của xe máy điện thông minh Klara, sản phẩm đã gây ấn tượng với màn ngâm xe trong nước 30 phút ngày 3/11 vừa qua.

ngay-mai-o-to-co-nho-fadil-cua-vinfast-chinh-thuc-ra-mat-nguoi-dung-viet-tai-ha-noi

 

ngay-mai-o-to-co-nho-fadil-cua-vinfast-chinh-thuc-ra-mat-nguoi-dung-viet-tai-ha-noi

 Loạt xe khác cũng sẽ chính thức ra mắt người dùng Việt vào ngày mai 20/10.

Lễ ra mắt xe VinFast không chỉ là sự kiện giới thiệu sản phẩm VinFast tới công chúng trong nước, mà còn là thời điểm chính thức mở bán xe máy và nhận đặt hàng sớm.

Khu trưng bày xe VinFast tại Công viên Thống nhất sẽ mở cửa cho công chúng mua sắm từ 17h – 21h ngày 20/11 và từ 9h – 21h ngày 21/11. Lễ ra mắt, mở bán và nhận đặt xe VinFast tại TP.HCM sẽ diễn ra từ 16h – 22h ngày 25/11 và 9h - 22h ngày 26/11/2018 tại khu đô thị Vinhomes Central Park.

VinFast Fadil là mẫu xe được phát triển trên nền tảng của xe Opel Karl Rocks (phiên bản cao cấp nhất của Opel Karl) theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ GM. Mặc dùng Opel Karl sử dụng chung nền tảng và cấu trúc xe nhỏ toàn cầu của GM với Chevrolet Spark thế hệ hoàn toàn mới nhưng dòng xe Opel Karl được sản xuất theo chuẩn công nghệ Đức và châu Âu. Opel Kark có khá nhiều nét khác biệt về cả thiết kế ngoại thất và nội thất so với Chevrolet Spark thế hệ mới.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang