Những lời chúc hài hước dành tặng thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

author 07:14 20/11/2015

(VietQ.vn) - Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, hãy gửi gắm lời yêu thương đến thầy cô bằng những lời chúc 20/11 vừa hài hước lại chứa đựng tình cảm chân thành của người học trò nhé.

Sự kiện: Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Những lời chúc nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 ý nghĩa còn quý hơn những món quà sang trọng, đắt tiền. Vì thế, hãy dành chút thời gian gửi những lời chúc đong đầy yêu thương và biết ơn tới các thầy cô giáo của mình nhé.

- Em xin chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam’s teacher day!

- Là một đứa học trò cá biệt trong lớp, em đã làm cô buồn thật nhiều. Đã có lần em bật khóc khi nhìn vào ánh mắt nặng trĩu của cô. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam em xin kính chúc cô thật nhiều sức khỏe, thật nhiều thành công. Em xin hứa sẽ không quậy phá, trốn tiết để cô phải buồn nữa!

Hãy dành tặng thầy cô những lời chúc ý nghĩa nhất trong ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 Hãy dành tặng thầy cô những lời chúc ý nghĩa nhất trong ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

- Lại một mùa 20/11 để em có cơ hội gửi đến cô những gì tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh. Chúc cô luôn mạnh khỏe và luôn được các học sinh yêu quý. Mong cô luôn tự hào và nhớ tới em. Ký tên: Học sinh nguy hiểm và xuất sắc nhất của cô.

- Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20/11 con mới nhớ đến thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20/11. Con kính chúc thầy mãi vui tươi hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình.

- Cô giáo ơi sao mà nhanh đến thế, mới ngày nào cô bước vào lớp học tụi chúng em ríu rít như chim non. Giờ chúng em đã khôn lớn rồi, nhưng vẫn nhớ như in ký ức năm nào. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 em chúc cô mãi mãi trẻ trung và hiền hậu.

Lời chúc nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 hài hước, ý nghĩa dành tặng thầy côLời chúc nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 hài hước, ý nghĩa dành tặng thầy cô

- Học sinh như trang giấy trắng, năm tháng qua đi thầy cô viết thêm vào. Lời hay ý đẹp giấy thêm sáng, tri thức mênh mông giấy thêm dày. Cảm ơn thầy cô đã dãi dầu sương gió, viết thêm đầy trang giấy trắng năm xưa.

- Xin các thầy, các cô hãy cứ  rằng, dù là 10 năm, 20 năm… hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa, học trò vẫn luôn nhớ về mái trường thân yêu, nhớ những bàn tay đã dìu dắt trò những bước đi đầu tiên của cuộc sống tự lập.

- Xin gửi những lời chúc 20/11 hay nhất chân thành nhất từ đáy lòng đến các thầy cô:

Luôn giữ vững tình cảm: yêu trò, yêu nghề.

Giữ vững hơn nữa bản lĩnh nghề nghiệp: làm việc tận tâm, tận lực.

Không ngừng trau dồi, học hỏi, nâng cao năng lực giảng dạy và sẵn sàng cách tân, đổi mới sáng tạo phương pháp giảng dạy.

Vui vẻ và hạnh phúc trong ngày 20/11 này, luôn là tấm gương sáng về đức và tài trong mắt học trò và được hết thảy mọi người yêu quý.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang