Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cách chọn món quà ý nghĩa và thiết thực tặng mẹ

authorĐỗ Thu Thoan 17:00 05/03/2021

(VietQ.vn) - Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày đặc biệt để bạn bày tỏ tình cảm chân thành, sự biết ơn đến người phụ nữ đẹp nhất, đó là mẹ. Vậy bạn đã chọn được món quà ý nghĩa nào chưa? Hãy cùng tham khảo gợi ý dưới đây!

Sự kiện: Ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Một bữa ăn ấm cúng

ngay-quoc-te-phu-nu-83-mach-ban-3-mon-qua-y-nghia-va-thiet-thuc-tang-me

 Hãy tự tay chuẩn bị 1 bữa ăn ấm cúng tặng mẹ

Nếu bạn còn nhỏ và đang đi học, khả năng tài chính của bạn có hạn thì đây chính là dịp để bạn trổ tài nấu nướng của mình.

Đây chắc hẳn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn khi lựa chọn quà tặng mẹ vào ngày đặc biệt này bởi quà tặng ý nghĩa không nhất thiết phải đắt tiền mà đơn giản chỉ là một bữa ăn ấm cúng cùng tất cả các thành viên trong gia đình.

Hãy tự tay chuẩn bị một bữa ăn với những món ăn mà mẹ yêu thích. Với món quà này mẹ bạn sẽ cảm động vì tình cảm của bạn dành tặng cho mẹ lắm đó.

Trang sức

ngay-quoc-te-phu-nu-83-mach-ban-3-mon-qua-y-nghia-va-thiet-thuc-tang-me

 Tặng mẹ trang sức

Đối với bất kỳ người phụ nữ nào cũng vậy, trang sức luôn là món đồ rất được yêu thích. Đặc biệt là lứa tuổi các bà các mẹ. Chính vì vậy, những món đồ bằng vàng, bạc hay đính đá sẽ là món quà thật hoàn hảo để tặng mẹ nhân ngày 8/3.

Bạn có thể lựa chọn món trang sức như dây chuyền, chiếc nhẫn hay đôi hoa tai nhỏ cho mẹ. Món đồ có thể không nhất thiết phải đắt tiền nhưng nó phù hợp với sở thích của mẹ thì chắc chắn đó là món quà giá trị nhất.

Đồ gia dụng, các thiết bị điện tử, điện máy

ngay-quoc-te-phu-nu-83-mach-ban-3-mon-qua-y-nghia-va-thiet-thuc-tang-me

 Tặng mẹ đồ gia dụng, thiết bị điện tử

Nếu bạn chưa biết nên tặng gì cho mẹ vào ngày 8/3 thì đây sẽ là 1 gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đồ gia dụng, các thiết bị điện tử, điện máy sẽ giúp ích rất nhiều cho cuộc sống hàng ngày của mẹ.

Bạn có thể chọn những đồ gia dụng, đồ điện tử, điện máy sau đây để làm quà tặng mẹ như ti vi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, bình nước nóng lạnh, máy lọc không khí...

Hay bạn có thể tặng mẹ những bộ dụng cụ làm bếp chuyên dụng để giúp việc nấu nướng hàng ngày của mẹ được thuận tiện hơn như lò vi sóng, nồi áp suất, máy xay đa năng, máy xay sinh tố...

Với những món đồ hữu ích này, chắc chắn mẹ của bạn sẽ rất vui vì bạn vừa là đứa con hiếu thảo, vừa là đứa con tâm lý.

Quốc tế Phụ nữ 8/3, kinh doanh các mặt hàng này bạn sẽ thu 'bộn' tiền(VietQ.vn) - Chỉ còn ít ngày nữa là đến ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Bạn đã biết kinh doanh gì vào ngày này chưa? Hãy tham khảo và đừng bỏ qua 5 mặt hàng này nhé, bởi chắc chắc những mặt hàng này sẽ giúp bạn thu "bộn" tiền trong ngày 8/3.

Đỗ Thu Thoan (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang