Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3: Quà độc, lạ sẽ khiến nàng thích mê

authorHoàng Dương 07:01 02/03/2017

(VietQ.vn) - Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp đến, chắc chắn đây là thời điểm mà cánh mày râu đang đau đầu xem chọn mua quà gì tặng người yêu. Vậy thì, hãy tham khảo những món quà sau đây, chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được món quà như ý nhất.

Sự kiện: Ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Ngày 8/3 ngoài những lời chúc ngọt ngào, ý nghĩa dành tặng người phụ nữ mà bạn yêu mến và dự định sẽ cùng nắm tay đi suốt quãng đời còn lại. Thì việc chọn lựa những món quà dành tặng một nửa yêu thương cũng là một hành động để thắt chặt thêm tình cảm của hai người.

Nếu những bó hoa tươi thắm, những hộp mỹ phẩm quen thuộc hay một bữa ăn sang trọng tại nhà hàng trở nên quá đỗi thân quen. Thì  hãy thử lựa chọn một trong những món quà sau đây, chắc chắn, đây là những gợi ý có 1 không 2 cho ngày 8/3 thêm trọn vẹn. Bởi quà tặng mà được tư vấn cho bạn hầu hết đều mang yếu tố độc, lạ và không kém phần lãng mạn.

Cùng với người ấy tận hưởng ngày 8/3 trên một cung đường phượt

Sẽ là không khó để dành cho nhau 2 ngày nghỉ cuối tuần và vi vu đến những miền đất để cùng khám phá thiên nhiên, con người và tận hưởng cảm giác yêu thương sau những buổi học căng thẳng hay giờ làm việc mệt mỏi.

Ngày 8/3: Những món quà độc, lạ, lãng mạn này sẽ khiến nàng thích mê

 Ngày 8/3 hãy cùng người ấy của bạn nắm tay nhau trên những cung đường phượt để đong đầy hạnh phúc - Ảnh Internet

Nếu hai bạn chỉ có thời gian một ngày thì hãy lựa chọn các cung đường thật ngắn. Ở miền Bắc nên lựa chọn những địa danh tuyệt đẹp sau cho ngày nghỉ ý nghĩa: Tam Đảo (Vĩnh Phúc), núi Hàm Lợn(Hà Nội), núi Trầm (Hà Nội), Ba Vì (Hà Nội)… Từ hai ngày trở lên bạn có thể chọn các địa danh khác như: Mộc Châu (Sơn La), Bản Lác (Hòa Bình), Đồng Văn (Hà Giang)…

Nếu ở miền Trung bạn có thể lựa chọn các bãi biển hay các khu du lịch sinh thái tại Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình…

Còn ở khu vực Tây Nguyên thì xứ hoa Đà Lạt là một gợi ý không gì kém hấp dẫn cho các cặp tình yêu phố núi.

Với các bạn miền Nam thì một chuyến du hí sông nước miền Tây cũng sẽ là kỉ niệm đáng nhớ và thắt chặt hơn tình cảm của hai người.

Chắc chắn rằng, những khoảng thời gian sau này, mỗi ngày 8/3 người ấy và bạn sẽ lại nhớ về quãng thời gian hôm nay và cùng cảm thấy niềm hạnh phúc đong đầy.

Đưa nàng đi làm đẹp

Là con gái ai cũng thích mình luôn xinh đẹp. Và làm đẹp chính là một trong những món quà mà bạn sẽ khiến người yêu mình thích mê. Thay vì mua tặng nàng những hộp mỹ phẩm, son môi … thì hãy thử một lần dẫn nàng đi làm đẹp. Hơn hết, dịp 8/3 rất nhiều các trung tâm làm đẹp tóc, chăm sóc da thường dành nhiều quà tặng hấp dẫn hoặc các chương trình giảm giá lớn. Vậy nên, bạn sẽ không phải lo ngại việc đưa nàng đi làm đẹp mà tốn quá nhiều chi phí. Hơn hết, được chàng đưa đi làm đẹp nàng cũng khiến nhiều phụ nữ khác ghen tỵ.

Ngày 8/3: Những món quà độc, lạ, lãng mạn này sẽ khiến nàng thích mê

 Đưa nàng đi làm đẹp cũng là một gợi ý không tồi dành cho bạn trong ngày 8/3 - Ảnh minh họa 

Bí mật tổ chức một bữa tiệc nhẹ tại nhà

Một bữa tiệc buổi tối với ánh nến lung linh, rượu vang, bánh kem và những bản nhạc lãng mạn sẽ là món quà khiến nàng phải ‘chảy nước mắt’ vì cảm động.

Ngay bây giờ, hãy lên kế hoạch cho ngày 8/3 cảm động, lãng mạn bằng việc đi mua đồ cho một bữa tiệc. Theo đó, các chàng cần đăt mua một chiếc bánh kem nhỏ xinh có in hình nàng. Một chai rượu vang nhỏ, một chút hoa quả, nến. Sau đó, hãy chuẩn bị những bản nhạc lãng mạn và một chút cánh hoa , nơ trang trí. Hãy tạo sự bất ngờ và đẩy nàng vào tư thế chỉ biết cảm động chứ không nói lên lời.

Ngày 8/3: Những món quà độc, lạ, lãng mạn này sẽ khiến nàng thích mê

 Một bữa tiệc lãng mạn do chính bạn chuẩn bị sẽ khiến nàng thích mê - Ảnh Internet

Chắc chắn, nhưng món quà trên đây sẽ khiến nàng ‘chết ngất’ trong hạnh phúc và đặc biệt, bạn sẽ chinh phục trái tim nàng hoàn toàn tuyệt đối. 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:8/3, phụ nữ, quà tặng

tin liên quan

video hot

Về đầu trang