Hưởng ứng ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam 2017

authorĐỗ Thu Thoan 11:02 03/03/2017

(VietQ.vn) - Bộ Công Thương sẽ phối hợp với Ủy ban nhân dân TP HCM tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam năm 2017 tại Quảng trường Nguyễn Huệ, Quận 1, TP HCM vào ngày 12/3/2017.

Thông tin từ Bộ Công thương cho biết, ngày 15/3 đã chính thức trở thành Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam theo Quyết định số 1035/QĐ-TTg ngày 10/7/2015 của Thủ tướng Chính phủ.

Lễ phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam được tổ chức nhằm khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng với sự phát triển ổn định, bền vững của xã hội và đất nước; tuyên truyền, giáo dục, phổ biến chính sách và pháp luật; tạo cơ sở để huy động, tập trung sự quan tâm, hưởng ứng, tham gia của toàn xã hội đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; góp phần xây dựng một môi trường tiêu dùng lành mạnh cho cả người tiêu dùng và các tổ chức, cá nhân kinh doanh...

ngay-quyen-cua-nguoi-tieu-dung-viet-nam-2017

Lễ phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam 2017 - Ảnh: Bộ Công thương

Chương trình có sự tham dự và chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ Công Thương, Ủy ban nhân dân TP HCM; đại diện các Bộ ngành Trung ương, các sở ban ngành ở TP HCM... và các tổ chức, cá nhân có liên quan khác.

Trong chương trình còn có sự kiện doanh nghiệp ký kết với Bộ Công Thương để tham gia ‘Chương trình Doanh nghiệp hành động vì Người tiêu dùng 2017’.

Lễ phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam năm 2017 nhận được sự hỗ trợ, hợp tác của các doanh nghiệp như Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam; Công ty TNHH Thực phẩm Sun Resources, Công ty Cổ phần Nhôm Nhựa Kim Hằng và Tổng Công ty Viễn thông Mobifone.

Chương trình lễ phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1 của Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh (từ 19:30 – 21:30, Chủ nhật, ngày 12 tháng 3 năm 2017).

Đỗ Thu Thoan (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang