Ngày Thần Tài 2018: Các hãng lớn tung ra nhiều sản phẩm độc đáo

author 15:29 22/02/2018

(VietQ.vn) - Ngày Thần Tài 2018 năm nay, các khách hàng có nhiều lựa chọn hơn với các sản phẩm đa dạng được nhiều hãng lớn tung ra dành riêng cho ngày này.

Nhiều năm trở lại đây, phong trào đi mua vàng ngày Thần Tài rộ lên mạnh mẽ. Chính vì lẽ đó mà các doanh nghiệp vàng, đến hẹn lại lên, cho ra lò những sản phẩm dành riêng cho ngày Thần Tài. Theo đó, các doanh nghiệp lớn “áp đảo” hơn với các sản phẩm phong phú.

Cụ thể, PNJ cho ra mắt một số vật phẩm như miếng vàng Tài, Lộc, kim khuyển, các charm hình linh vật…

Được biết, các miếng vàng Tài, Lộc, kim khuyển đều có trọng lượng mỗi loại là 1 chỉ, giá bán sẽ tùy thuộc vào giá vàng tại thời điểm bán ra và chỉ bán vào ngày 25/2/2018 (tức ngày mùng 10 tháng giêng) tại tất cả các cửa hàng PNJ trên toàn quốc. Còn các sản phẩm charm vàng hình linh vật được PNJ bán ra với giá 4,9 triệu đồng.

Trong khi đó, đối thủ “nặng ký” của PNJ là Doji lại cho “ra lò” rất nhiều sản phẩm dành riêng cho ngày Thần Tài.

ngay-than-tai-2018-cac-hang-lon-tung-ra-nhieu-san-pham-doc-dao

 Một sản phẩm hình chó dành riêng cho ngày Thần Tài 2018 của thương hiệu Việt.

Đó là các sản phẩm như biểu tượng linh vật Tuất dành cho ngày Thần Tài; đồng vàng Kim Tuất Cầu May với hình ảnh chú chó đứng ở tư thế chủ động, sẵn sàng tiến về phía trước; đồng vàng Kim Tuất Chiêu Tài với hình ảnh chú chó bông ngộ nghĩnh, đáng yêu; Thần Tài Đại Phát với hình ảnh ông Thần Tài; thần tài Thịnh Vượng với hình ảnh ông Thần Tài đội mũ chuồn; Đồng vàng 999.9 Kim Ngân Tài; nhẫn Tròn 999.9 các loại 1 chỉ, 2 chỉ và 5 chỉ. Các sản phẩm của Doji được đánh giá là khá phong phú và đa dạng, được quảng cáo bắt mắt.

Một trong những thương hiệu lớn nữa phải kể đến là Bảo Tín Minh Châu cũng không nằm ngoài cuộc.

ngay-than-tai-2018-cac-hang-lon-tung-ra-nhieu-san-pham-doc-dao

 

ngay-than-tai-2018-cac-hang-lon-tung-ra-nhieu-san-pham-doc-dao

 Các sản phẩm dành cho ngày Thần Tài 2018 rất phong phú, đa dạng.

Năm nay, thương hiệu này quảng bá các sản phẩm cho ngày Thần Tài khá rầm rộ với một số sản phẩm như nhẫn kim tiền, đĩnh vàng thần tài 24k, bộ sưu tập vàng trang sức được chế tác từ vàng ta, vàng tây, đặc sắc… với trọng lượng nhỏ từ 0.5 đến 2 chỉ; vàng trang sức gắn đá ngọc quý thiên nhiên theo phong thủy tuổi mệnh…

Trong đó, nhẫn kim tiền được nhiều khách hàng quan tâm, với mức giá khoảng 3,7 triệu đồng/chỉ chưa bao gồm tiền công giá 200 nghìn đồng.

Đơn cử, một chiếc nhẫn kim tiền trang sức vàng ta 24k gắn đá quý tự nhiên có giá khoảng 4 triệu ( tùy trọng lượng thực tế+ giá vàng)…

Trao đổi với PV, chị Thanh Thúy (Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: “Năm nay các hãng có nhiều sản phẩm cho ngày Thần Tài hơn năm trước, cũng phong phú và đa dạng hơn. Bản thân tôi cũng có hứng thú với ngày Thần Tài nên chắc chắn sẽ đi mua 1 trong các sản phẩm này với hy vọng một năm mới phát tài”.

Chuyện đổ xô đi mua vàng ngày Thần Tài: Chuyên gia lên tiếng(VietQ.vn) - Các chuyên gia lên tiếng về việc có hay không việc nên mua vàng trong ngày Thần Tài.

Tuy nhiên, anh Việt Hùng, một người kinh doanh lâu năm cho biết: “Chúng ta không nên và không cần thiết phải mua vàng theo tâm lý đám đông. Theo tôi nhận định thì tâm lý mua vàng ngày Thần Tài mới chỉ rầm rộ trong 2,3 năm trở lại đây, và năm nào các cơ sở kinh doanh vàng cũng lãi lớn. Khi mua vàng, chúng ta cũng nên cân nhắc một chút, theo dõi diễn biến của giá vàng. Nếu mua ngày Thần tài, có chăng cũng chỉ nên mua chút ít gọi là cầu may, không nên mua quá nhiều như một số người đã lỗ lớn khi ôm một lúc liền chục lượng vàng”.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang