Ngày Valentine: Cùng nhau tô điểm không gian siêu lãng mạn ngập tràn tình yêu

authorTrần Thanh 14:05 13/02/2017

(VietQ.vn) - Ngày valentine đang đến gần, những cặp vợ chồng trẻ luôn muốn tạo bất ngờ cho một nửa của mình bằng cách trang trí tổ ấm.

Sự kiện: Valentines 2017

Trang trí nhà ngày valentine là một việc làm rất có ý nghĩa, thể hiện tình yêu của mình đối với người ấy, giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng. Đồng thời làm tăng khả năng sáng tạo, giúp sắp xếp lại ngôi nhà chung. Vì thế, hãy bắt tay vào việc lên kế hoạch trang trí nhà ngập tràn tình yêu trong ngày Valentine.

Trang trí phòng khách ngày Valentine

Sử dụng các biểu tượng trái tim để trang trí nhà ngày Valentine

Sử dụng các biểu tượng trái tim để trang trí nhà ngày Valentine

Là một nơi quan trọng nhất vì nó là nơi đầu tiên đập vào mắt người ấy khi bước vào nhà nên cần phải chuẩn bị thật chu đáo. Có thể kết vòng hoa hình trái tim, kết ruy băng và bong bóng  để trang trí lối đi vào. Điều quan trọng là không thiếu đi sự góp mặt của hoa tươi. Loại hoa thích hợp nhất trong ngày này chỉ có thể là hoa hồng đỏ mà thôi, hoặc có thể thay bằng loại hoa mà người ấy thích. Ngoài ra, nên sử dụng những hình trái tim để trang trí cho không gian phòng khách, những hình trái tim nhỏ lồng khung kính treo tường, những chiếc gối ôm nhỏ hình trái tim... là một ý tưởng tuyệt vời.

Trang trí phòng ăn ngày Valentine

Nến là một ý tưởng tuyệt vời để trang trí nhà ngày Valentine

Nến là một ý tưởng tuyệt vời để trang trí nhà ngày Valentine

Đây là nơi mang đến những phút giây ngọt ngào bên nhau bởi lẽ lúc ăn có thể cùng ‘nửa kia’ tâm sự, nói những câu chuyện vui và nên chọn màu có sự tương phản của đỏ và trắng. Hãy đặt trên bàn một cây nến thơm, vừa tạo không gian ấm cúng, vừa tạo hương thơm nhẹ nhàng trong. Đừng quên đưa hoa hồng, trái tim vào không gian ăn tối ấn tượng này. Không gian buổi tối lãng mạn, bữa ăn tối ngọt ngào, một lời tỏ tình hay thì thầm yêu thương dành cho nhau sẽ khiến các bạn có những giây phút thật sự có ý nghĩa bên nhau. Xem thêm : lời chúc Valentine hay 

Trang trí phòng ngủ ngày Valentine

Không thể thiếu hoa trong việc trang trí nhà ngày Valentine

Không thể thiếu hoa trong việc trang trí nhà ngày Valentine

Giường ngủ là không gian đặc biệt quan trọng cần trang trí. Sự tương phản giữa hồng và trắng tạo nên sự năng động và lôi cuốn. Ga gối bằng lụa mềm mang đến cảm giác thư giãn, dễ chịu. Rèm cửa tạo nét duyên cho căn phòng với màu đỏ hoặc hồng hài hòa cùng tông màu giường ngủ. Mùi hương hoa phảng phất sẽ tăng thêm không khí ngọt ngào, lãng mạn cho phòng ngủ. Hãy thêm chút Sâm-panh và chocolate vào phòng ngủ. Chocolate và rượu vang, những biểu tượng ngọt ngào của lễ tình nhân sẽ khiến tâm hồn thêm bay bổng.

Trang trí phòng tắm ngày Valentine

Chuẩn bị từ những chi tiết nhỏ nhất để làm vừa lòng người bạn đời cùa mình

Chuẩn bị từ những chi tiết nhỏ nhất để làm vừa lòng người bạn đời cùa mình

Ngay cả không gian phòng tắm, cũng đừng bỏ qua cơ hội trang trí cho Valentine bằng những chiếc khăn mặt có in hình trái tim, nến thơm, hoa hồng... có thể pha sẵn nước tắm cho người ấy với bồn tắm rắc đầy cánh hoa hồng đấy. Chắc chắn hai người sẽ có những giây phút lãng mạn bên nhau. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang