Ngày Valentine, những loại quà tặng độc lạ hút khách

authorPhương Nam 11:12 14/02/2017

(VietQ.vn) - Nhiều chàng trai đang săn lùng quà tặng độc, lạ dành cho các nàng nhân ngày Valentine – Ngày lễ tình nhân 2017.

Sự kiện: Valentines 2017

Thị trường quà tặng ngày Valentine đang sôi động từng giờ, ngay từ sáng sớm, các cửa hàng quà tặng, hoa hồng hay bánh kem đều đông nghịt khách hàng.

Nếu các cửa hàng hoa thu hút sự chú ý của những người lớn tuổi thì tại các cửa hàng quà tặng, hay tại những trung tâm thương mại, các món quà độc đáo, lạ mắt lại gây sự chú ý và tò mò với những người trẻ tuổi.

Theo đó, những món quà tặng Valentine dưới đây đang được nhiều chàng trai đặt mua. Thậm chí, nhiều người bán hàng cho biết, có thể những món hàng này sẽ hết sớm vì số lượng ít mà nhu cần lại cao.

Hoa hồng sơn mài

Hoa hồng sơn mài là sản phẩm được được các nghệ nhân chạm khắc tỉ mỉ. Ngoài hình dáng một bông hồng tình yêu lãng mạn thì hoa hồng sơn mài cũng được phủ lên mình một lớp vàng 24K óng ánh đẹp mắt. Cùng với đó, một chút nhũ hoa được đính khéo léo khiến sản phẩm trở lên lung linh và lãng mạn.

Ngày Valentine, những loại tặng quà độc lạ hút khách

 Hoa hồng sơn mài mạ vàng đang là món quà thu hút được sự chú ý của nhiều người

Theo chị Mai Thị Huệ, chủ một cửa hàng quà tặng trên phố Đại Cồ Việt (Hà Nội) cho biết, hoa hồng sơn mài không phải năm nay mới xuất hiện trong mùa Valentine. Tuy nhiên năm nay lại chính là năm hút khách nhất. Riêng sáng hôm nay (14/2) cửa hàng của chị đã bán được hơn 100 bông hoa hồng sơn mài.

Hoa hồng bất tử

Đó là những bông hoa hồng màu xanh, được đặt trong một chiếc hộp hình trứng. Với tên gọi hoa hồng bất tử, những bông hoa được làm bằng sáp và có giá khoảng 150.000 đồng/bông. Loại hoa này đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn để dành tặng nửa kia của mình nhằm mang ý nghĩa tượng trương cho một tình yêu vĩnh cửu, mãi mãi bên nhau.

Ngày Valentine, những loại tặng quà độc lạ hút khách

 Cùng với hoa hồng sơn mài, hoa hồng bất tử cũng là sản phẩm làm quà tặng hút khách mùa Valentine năm nay

Bạn Thanh Thắng, một khách hàng mua hoa hồng bất tử tại cửa hàng lưu niệm trên đường Nguyễn Trãi cho biết: “Hàng năm, em vẫn hay tặng người yêu bằng hoa hồng thật. Tuy nhiên, năm nay để tăng tính độc, lạ em tặng cô ấy bằng hoa hồng bất tử, hi vọng, món quà này sẽ mang đến niềm vui và ý nghĩa cho ngày Valentine 2017 của của hai đứa".

Vòng tay phong thủy 12 con giáp

Đây là món quà ‘hot’ nhất của mùa valentine năm nay. Nhiều bạn trẻ lựa chọn những chiếc vòng tay theo tuổi của người yêu mình để làm quà tặng. Giá một chiếc vòng tay phong thủy dao động từ 100.000 - 1.000.000 đồng tùy chất liệu.

Ngoài vòng tay phong thủy thì các mặt hàng lưu niệm bằng đá như mặt đá dây chuyền, nhẫn hay đá may mắn cũng được nhiều người tìm mua dành tặng một nửa thân yêu.

Ngày Valentine, những loại tặng quà độc lạ hút khách

 Vòng tay phong thủy cũng vào hút khách cho Valentine năm nay

Anh Phạm Văn An, chủ một cửa hàng bán vật phẩm phong cho biết, khách hàng chủ yếu mua quà tặng tại cửa hàng anh là những người đã đi làm. Ngoài những chiếc vòng có sẵn thì trước ngày Valentine nhiều người cũng đặt làm vòng tay phong thủy theo mẫu mã riêng và có khắc thêm tên của hai người.  

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang