Ngày vàng SHARP’ ở DigiCity, giảm giá tới 40%

author 13:33 12/10/2014

(VietQ.vn) - Từ nay tới 20/10/2014 DigiCity thực hiện việc giảm giá cho các sản phẩm thương hiệu Sharp tới 40% là Tivi, Tủ lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện…

Sự kiện nằm trong chuỗi ngày vàng ở DigiCity cùng các thương hiệu nổi tiếng như LG, Sanyo, Samsung, Sony, Ariston… 

Nhiều sản phẩm tivi, máy giặt, tủ lạnh, bếp, gia dụng đến máy lọc nước, máy lọc không khí… với nhu cầu mua lớn từ những tháng này đến Tết nên DigiCity đã hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng để thực hiện các chương trình ngày vàng với mức giá cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng.

Chương trình Ngày Vàng LG giá cực sốc duy nhất tại DigiCity

Bên cạnh đó, các sản phẩm như máy lọc nước, máy lọc không khí thông minh đang rất được ưa chuộng nên DigiCity cũng trợ giá cho các sản phẩm thiết thực này tới 30%.

Các chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn khác mà DigiCity đang triển khai, khách hàng thoải mái lựa chọn như: 

Giảm giá mạnh tới 50% tất cả các sản phẩm tivi của LG, Samsung, Sony với các ngày vàng trong tháng 10/2014. 

Tivi là sản phẩm mà DigiCity bán chạy nhất, chiếm số 1 về thị trường Online Miền Bắc bởi giá rất hợp lý, mẫu mã phong phú, nhiều chủng loại tivi thế hệ mới, hiện đại, công nghệ thông minh, mới ra nhất (kết nối internet, 3D, nhiều tính năng tuyệt vời).

“Ngày Vàng Ariston” - thương hiệu nổi tiếng, công nghệ Italia đang giảm giá sốc 45% với gần 40 model nhiều sản phẩm gia dụng cao cấp như bình nóng lạnh, máy sấy, máy giặt, lò nướng, hút mùi, tủ lạnh…

“Ngày vàng Sanyo” có nhiều model có mức giá bình dân, “dễ chịu” với mức thu nhập trung bình dành cho khách hàng lựa chọn khi mua các sản phẩm máy giặt và tủ lạnh.

Với nhiều chị em phụ nữ yêu thích và có nhu cầu mua sắm gia dụng và chăm chút cho nhà bếp, DigiCity cũng thực hiện Ngày Vàng Gia dụngvới nhiều các sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Chefs, Philips, Panasonic, Zelmer, Electrolux, Giovani…. 

Hàng trăm sản phẩm áp dụng giá sốc cho ngày vàng như: Bếp từ, bếp hồng ngoại, máy hút mùi, lò vi sóng, máy xay thịt, máy đánh trứng, máy trộn bột, nồi cơm điện, bình nóng lạnh, máy hút bụi, máy lọc không khí và nhiều sản phẩm gia dụng khác.

Khách hàng đến với DigiCity sẽ được trải nghiệm và lựa chọn các chương trình khuyến mại phù hợp với nhu cầu gia đình và khả năng tài chính của mình. DigiCity còn áp dụng trả góp lãi suất 0% cho khách hàng để giải quyết phần nào áp lực về tài chính nhất là phải sắm sửa với khoản chi phí không hề nhỏ.

Cụ thể với các khách hàng sắm sửa trọn gói Đồ điện máy như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, các thiết bị bếp, gia dụng tại DigiCity sẽ có các sự lựa chọn như nhận ngay quà tặng giá trị lên tới 30 triệu đồng là các sản phẩm quà tặng có giá trị cao tại DigiCity gồm có Dàn Âm thanh cao cấp, Dàn Karaoke chuyên nghiệp, Smart Phone, Máy tính bảng, điện thoại… 

Đặc biệt nếu gia chủ là đôi uyên ương mới cưới ngoài các quà tặng trên, DigiCity còn tặng thêm đôi tân hôn một bữa tiệc đôi vô cùng lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng. 
Nếu khách hàng không muốn lấy các quà tặng khuyến mại, DigiCity sẽ trừ trực tiếp vào giá trọn bộ sản phẩm với giá tốt nhất.

Chương trình lớn với chuỗi sự kiện “Mua gì cũng tặng”, tưng bừng không khí đón mùa mua sắm 2014 đang diễn ra hàng loạt các chương trình khuyến mại thu hút khách hàng, đem lại những trải nghiệm thú vị là những quà tặng có giá trị hoặc giá bán vô cùng cạnh tranh mà không “đụng hàng” với bất kỳ siêu thị điện máy nào. Không thể không nhắc tới các chương trình như mua Tivi tặng máy giặt; chương trình mua tủ lạnh tặng lò vi sóng; điện thoại…. hay mua bếp và gia dụng tặng ngay điện thoại; máy sấy tóc; chảo chống dính; bộ nồi inox cao cấp….Mua điện thoại tặng phụ kiện….

Độc giả liên hệ Thành phố điện máy DigiCity:
- 277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (cạnh công ty giày Thượng Đình)
Website: www.DigiCity.vn hoặc www.ThanhphoDienmay.com

DigiCity: Tư vấn - Mua hàng - Giao hàng tận nơi toàn quốc, gọi số1900 6662 hoặc số (04) 73 088 886 (gọi điện hoặc đến tận nơi để được giá luôn tốt hơn)

Long Vân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang