Ngày vía Thần Tài: Người dân 'rồng rắn' xếp hàng mua vàng cầu may

author 14:21 25/02/2018

(VietQ.vn) - Sáng 25/2 (mùng 10 tháng Giêng), nhiều người nhộn nhịp đến các cửa hàng ở TP HCM và Hà Nội để mua vàng lấy hên đầu năm, trong đó nhiều người đội mưa lạnh, xếp hàng từ tờ mờ sáng.

Ngày vía Thần Tài năm nay vào chủ nhật, thị trường vàng thế giới nghỉ nhưng giá vàng trong nước vẫn được các doanh nghiệp cập nhật liên tục.

Lúc 9 giờ, giá vàng SJC tại TP HCM được các doanh nghiệp niêm yết mua vào 36,75 triệu đồng/lượng và bán ra 37,05 triệu đồng/lượng. Tuy nhiên, tại từng đơn vị kinh doanh vàng, giá vàng liên tục biến động theo sức mua của người dân. Tập đoàn DOJI niêm yết giá vàng mua vào 36,8 triệu đồng/lượng, bán ra 37,6 triệu đồng/lượng. Giá mua vào - bán ra chênh nhau gần cả triệu đồng mỗi lượng.

Công ty vàng Mi Hồng niêm yết giá vàng 36,8 triệu đồng/lượng mua vào, 37 triệu đồng/lượng bán ra. PNJ giao dịch giá vàng miếng ở mức 36,9 triệu đồng/lượng mua vào, 37,15 triệu đồng/lượng bán ra.

Từ sáng sớm, các doanh nghiệp vàng tại TP HCM đã mở cửa đón khách. Từ 6 giờ sáng tại cửa hàng vàng bạc, đá quý đã có những vị khách đầu tiên đến chờ mở cửa để mua vàng. Nhiều khách hàng phải xếp hàng chờ tới lượt để mua vàng cầu may.

Theo các nhân viên bán hàng của PNJ, vàng miếng loại 1 chỉ là một trong những sản phẩm được khách hàng lựa chọn vì kích thước nhỏ nhỏ gọn, dễ cất giữ và giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

 

Từ 6 giờ sáng tại cửa hàng vàng bạc, đá quý đã có những vị khách đầu tiên đến chờ mở cửa để mua vàng. Ảnh Người Lao động

 

Nhiều người nhộn nhịp đến các cửa hàng ở TP HCM và Hà Nội để mua vàng lấy hên đầu năm. Ảnh Người Lao động

 

tại từng đơn vị kinh doanh vàng, giá vàng liên tục biến động theo sức mua của người dân. Ảnh Dân Trí

 

Khách hàng mua vàng cầu may. Ảnh Dân Trí

 PV (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang