Bắt khẩn cấp đối tượng đâm dao vào tay bé gái đêm Giáng sinh

author 13:49 31/12/2015

(VietQ.vn) - Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng đâm ngập dao vào bắp tay bé Hoàng Thị D. trong đêm Noel.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, tối ngày 30/12, thông tin từ Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, cơ quan điều tra công an huyện này đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Trịnh Dương Tiệp (SN 1984) và Trịnh Dương Thắng (cùng trú tại xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn) – đối tượng được xác định là đâm ngập dao vào bắp tay bé Hoàng Thị D. trong đêm Noel vừa qua. Việc bắt khẩn cấp được thực hiện vào tối ngày 30/12.

Bước đầu, Trịnh Dương Tiệp và Trịnh Dương Thắng khai nhận, sau khi rong ruổi nhiều ngả đường, cả hai phát hiện chị em bé D. đi xe đạp điện nên quyết định ra tay. Tuy nhiên, khi đâm ngập con dao vào bắp tay bé D. sợ bị lộ nên cả hai phóng xe bỏ chạy.


Bé D. khi nhập viện. Ảnh: VOV

Tiệp và Thắng khai đã bàn bạc nhau mang dao đi cướp tài sản trong đêm Noel. Tuy nhiên khi đi đến địa phận xã Nam Linh và Xuân Hòa gặp nhiều tổ công an và trung đội mạnh nên không thể ra tay.

Khi đi đến khu vực giếng Mui (giáp ranh giữa xã Nam Lĩnh và xã Xuân Hòa, huyện Nam Đàn), Tiệp đi xe máy, chở Thắng ngồi sau cầm dao gặp hai thiếu nữ đi xe đạp điện. Thắng rút dao dao đâm vào bắp tay em D. nhằm để cướp xe đạp điện và tài sản.

Tuy nhiên en D. bị đau và kêu lên khiến Tiệp và Thắng sợ người khác nghe thấy lao đến bắt nên đã không rút dao ra khỏi người nạn nhân nữa mà bỏ chạy. Được biết, Tiệp từng có một tiền án và Thắng đang nghiện ma túy, VOV đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang