Nghệ An: Án mạng đau lòng, con trai bệnh tâm thần đâm chết cha ruột

author 18:32 21/05/2016

(VietQ.vn) - Một vụ án mạng đau lòng mới xảy ra tại Nghệ An, con trai bệnh tâm thần đâm chết cha ruột của mình lúc nửa đêm.

Báo Người lao động đưa tin, ngày 21-5, thông tin từ Công an huyện Nghi Lộc (tỉnh Nghệ An) cho biết trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ án mạng đau lòng khiến một người tử vong.

Trước đó, vào khoảng 23 giờ ngày 20-5, Hoàng Văn Nhật (SN 1989, trú tại xóm 11, xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc) bất ngờ dùng dao đâm ông Hoàng Văn Châu (SN 1959, là bố đẻ của Nhật) khiến nạn nhân tử vong rồi bỏ trốn.

 Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Ảnh: Vov.vn

Theo Vov, nghe tiếng kêu cứu, mọi người lập tức đến hiện trường thì phát hiện ông Châu đã tử vong. Sau khi gây án Nhật cũng rời khỏi hiện trường chạy về phía khu công nghiệp Nam Cấm lẩn trốn.

Lập tức thông tin được trình báo đến cơ quan chức năng, Công an huyện Nghi Lộc nhanh chóng có mặt tại hiện trường truy bắt đối tượng.

Khoảng 1h sau đó, Nhật đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại khu công nghiệp Nam Cấm. Đối tượng được dẫn giải về trụ sở cơ quan điều tra Công an huyện Nghi Lộc để phục vụ quá trình điều tra.

Được biết, Nhật có tiền sử về bệnh tâm thần, gia đình đã từng đưa Nhật đến cơ sở y tế để điều trị. Tuy nhiên phần vì thương con, muốn ở bên cạnh để chăm sóc cho con nên ông Châu đã đưa Nhật về nhà nuôi dưỡng thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Hiện Công an huyện Nghi Lộc đang phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Quảng Trị: Nhiều người thương vong(VietQ.vn) - Vụ tai nạn khiến đầu xe chở khách hỏng nặng, biến dạng, 1 người tử vong tại chỗ và nhiều người bị thương.

Hoàng Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang