Nghệ An: Dân 'tố' máy bay hạ cánh làm thủng mái ngói

author 10:53 28/05/2016

(VietQ.vn) - Anh Tiến cho rằng nguyên nhân thủng mái nhà là do một chiếc máy bay chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay Vinh cách chừng 1,7km gây ra.

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, khoảng 13h chiều 27/5, nhà ông Lê Văn Tiến (SN 1960, xóm 21, xã Nghi Trung, Nghi Lộc, Nghệ An) bị một máy bay (chưa xác định của hãng nào) trong lúc hạ cánh xuống sân bay Vinh đã làm tốc mái. Khoảng 200 viên ngói bị rơi xuống.

Ông Tiến cho biết, lúc đó cả nhà đang ngủ trưa thì nghe tiếng động lớn trên trần nhà. Ông liền hô các thành viên trong gia đình chạy ra khỏi nhà. Ngay sau đó, ông Tiến đã trực tiếp đến Cảng vụ hàng không sân bay Vinh và điện báo ban công an xã Nghi Trung để giải quyết sự việc.

Nghi vấn máy bay hạ cánh làm thủng mái nhà dân

Nghi vấn máy bay hạ cánh làm thủng mái nhà dân. Ảnh: Vietnamnet

"Tôi ngủ lơ mơ, có nghe tiếng máy bay chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay Vinh như thường lệ nên không để ý. Chừng mấy chục giây sau khi máy bay đi qua, con dâu hét toáng lên do ngói bắt đầu rơi", anh Tiến kể.

Một cán bộ đại diện Cảng vụ hàng không miền Bắc tại Vinh cho biết, đơn vị cử người đến ghi nhận để báo cáo cấp trên, chứ lúc này chưa thể khẳng định có phải do máy bay gây ra hay không. Thời điểm ngói rơi như người dân phản ánh, không có chuyến bay nào hạ cánh.

Chiều 27/5, gia đình anh Tiến đã tu sửa mái ngói. Anh mong muốn cơ quan chức năng sớm có kết luận thoả đáng về việc này. Trước đó, một người hàng xóm từng bị thủng mái, nguyên nhân cũng tình nghi do máy bay hạ cánh gây ra, báo VnExpress đưa tin.

Thanh Hóa: Chồng hóa 'đuốc sống' sau khi chém vợ và mẹ vợ(VietQ.vn) - Công an huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa xác nhận trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người chết.

Nguyễn Hương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang