Nghệ An: Đi bới rác bới được… chân người

author 19:08 11/07/2015

(VietQ.vn) - Lực lượng chức năng Nghệ An đang khẩn trương làm rõ vụ việc một người khi đi bới rác bất ngờ phát hiện một bên chân người được bọc trong túi trắng ở bãi rác.

Theo những tin tức mới nhất trên báo An Ninh Thủ Đô, vào khoảng 8h sáng ngày 11/7, ban công an xã nhận được thông báo của người dân về việc họ phát hiện một cái chân trái của người ở bãi rác thuộc xóm Cầu Khuôn (trên địa bàn xã Hòa Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An), cách Bệnh viện đa khoa Việt An khoảng 300 m.

Nhận được tin báo, công an xã lập tức cử người xuống hiện trường để xem xét và bảo vệ hiện trường rồi trình báo lên công an huyện. Tại hiện trường, một bọc nilon bên trong đựng một chân trái của người nào đó vứt trong đống rác. Bên ngoài được bọc một miếng vải màu trắng có dòng chữ: “Nhà Mổ BVHNDDKNA”.

Bãi rác nơi chị Hương phát hiện chân người ở xã Hòa Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An

Bãi rác nơi chị Hương phát hiện chân người ở xã Hòa Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An. Ảnh ANTĐ

Người phát hiện sự việc là chị Nguyễn Thị Hương (trú ở xã Công Thành, huyện Yên Thành). Theo đó, vào chiều 10/7, chị Hương đi bới rác thì phát hiện túi nilon màu vàng, bên trong bọc miếng vải màu trắng. Tò mò, chị Hương gọi anh Thái Văn Ngọ (người xã Hòa Sơn) lại mở ra xem thì tá hỏa khi phát hiện đó là một chân người bị cắt đứt ở ngang đùi.

Sáng hôm sau, anh Ngọ đã trình báo sự việc lên chính quyền địa phương. Hiện công an đã ghi lời khai các nhân chứng để phục vụ điều tra đồng thời lấy mẫu xét nghiệm AND để xác định danh tính nạn nhân.

Thượng tá Trịnh Thanh Long, Phó trưởng công an huyện Đô Lương cho biết, đây là một việc việc bất thường. Cảnh sát đang xác minh xem có phải là một vụ án mạng hay không. Được biết, trưa cùng ngày, chiếc chân này đã được bàn giao cho ban công an xã Hòa Sơn tổ chức mai táng.

Có ý kiến cho rằng chân người được tìm thấy ở bãi rác Nghệ An là của một nạn nhân bị tai nạn giao thông

Có ý kiến cho rằng chân người được tìm thấy ở bãi rác Nghệ An là của một nạn nhân bị tai nạn giao thông. Ảnh minh họa

Trong khi đó, báo Vietnamnet dẫn lời ông Thái Đình Hường, Chủ tịch UBND xã Hòa Sơn cho hay, theo quan sát, chiếc chân còn rõ dấu vết được cắt bằng cưa và đang trong giai đoạn phân hủy. Bên ngoài chân được quấn bởi lớp băng trên có in tên một bệnh viện lớn ở Nghệ An.

Ông Hường cho hay: “Có thể đây là chân của nạn nhân bị tai nạn giao thông được bệnh viện cắt bỏ nhưng không bàn giao cho người nhà để chôn cất theo quy định.”

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang