Nghệ An: Không mũ bảo hiểm, 3 thanh niên tử vong khi đâm vào xe khách

authorDương Phương Ngọc 09:28 06/09/2016

(VietQ.vn) - Tại Nghệ An, sau màn “đối đầu “ trực diện với xe khách 16 chỗ, 3 nam thanh niên khi điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm đã tử vong tại chỗ.

Khoảng 22h ngày 5/9, tại khối Thí Nghiệm, phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa, Nghệ An đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng. Vụ va chạm này đã khiến 3 nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Theo thông tin từ hiện trường cho biết: Vụ tai nạn xảy ra giữa xe khách 16 chỗ mang BKS: 37B-015.95 với một xe máy đi theo chiều ngược lại.

Cảnh giác với Fanpage giả mạo FPT Shop, lừa bán iPhone 6 giá 'bèo'(VietQ.vn) - Mới đây, trên Facebook tiếp tục xuất hiện fanpage giả mạo FPT Shop và đưa ra các lời mời chào hấp dẫn, bán iPhone 6s với giá "bèo" chỉ có 89.000 đồng.

Anh Trần Văn L - một người dân chứng kiến cho biết: “Xe khách 16 chỗ vượt một xe taxi rồi đâm vào xe máy, sau đó còn tiếp tục va quệt vào một xe máy đi cùng chiều nữa”.

Sự việc xảy ra quá nhanh, ban đầu mới xác định được danh tính một người tử vong đó là anh Nguyễn Bình Minh (SN 1987), theo đăng ký xe máy, nguyên quán của anh ở huyện Thanh Chương.

 Hiện trường vụ tai nạn tại Nghệ An khiến 3 người tử vong. 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân sống quanh phố đã báo cáo lực lượng chức năng, tại hiện trường cho thấy cả 3 nam thanh niên đã tử vong tại chỗ, đều không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang