Nghệ An, Thanh Hóa, Cần Thơ công bố địa chỉ tra cứu điểm thi THPT quốc gia

authorHoàng Dương 14:43 04/07/2017

(VietQ.vn) - Theo đó, khi điểm thi THPT quốc gia được công bố chính thức, các thí sinh tại 3 tỉnh Nghệ An, Thanh Hóa, Cần Thơ có thể tra cứu tại Cổng thông tin tra cứu điểm thi của các Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh.

Sự kiện: Kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Tại Thanh Hóa, hệ thống công bố điểm thi THPT quốc gia 2017 cũng đã sẵn sàng. Theo đó, thí sinh Thanh Hóa có thể vào tra cứu kết quả thi THPT quốc gia 2017 tại địa chỉ: http://220.231.105.70:8081

Nghệ An, Thanh Hóa, Cần Thơ công bố địa chỉ tra cứu điểm thi THPT quốc gia

Cổng thông tin tra cứu điểm thi tại tỉnh Thanh Hóa. 

Cách tính điểm tốt nghiệp tự động: 

Thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Cần Thơ, để giúp học sinh tra cứu nhanh kết quả thi THPT quốc gia năm 2017 nhanh và chính xác nhất. Theo đó, Sở sẽ công bố điểm thi trên website của Sở tại địa chỉ: http://cantho.edu.vn/cantho/tracuudiemtuyensinhquocgia ngay khi hoàn thành các quy trình chấm thi và đã đối sánh điểm thi theo quy định của Bộ GD&ĐT.

Dự kiến ngày 7/7, tỉnh Nghệ An sẽ công bố điểm thi THPT quốc gia và thí sinh có thể tra cứu điểm thi tại: http://kqthi.nghean.edu.vn

Năm nay, dữ liệu điểm thi THPT quốc gia được phân tải cho 63 cụm thi trên cả nước. Các sở GD&ĐT sẽ công bố điểm thi chậm nhất là ngày 7/7. Cũng như mọi năm, các thí sinh có thể tra cứu điểm thi trực tiếp tại Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh hoặc trên Cổng thông tin của Bộ.

Sau khi các địa phương gửi dữ liệu điểm thi THPT quốc gia, Bộ GD&ĐT sẽ mất 3-4 ngày xử lý, phân tích kết quả. Dự kiến, hội đồng điểm sàn sẽ họp ngày 11-12/7 và công bố điểm sàn, phổ điểm ngay sau đó.

Sau khi xem điểm thi chính thức, các thí sinh mới có cơ sở để điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển Đại học, Cao đẳng nếu cần.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang