Nghệ An: Thi thể nữ sinh 19 tuổi mất tích 3 ngày có nhiều vết bầm tím

author 09:50 01/04/2015

(VietQ.vn) - Nạn nhân được xác định là Hồ Thị Duyên (SN 1996, trú tại xóm 8, xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu). Trên thi thể của cô gái xấu số có nhiều vết bầm tím nghi do bị đánh đập.

Theo tin tức mới nhất từ VOVvào khoảng 16h ngày 31/3 thi thể một thiếu nữ trong quá trình phân hủy được phát hiện nổi lên ở khu vực bờ kênh thuộc địa bàn xã Quỳnh Diện, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An. Nạn nhân được xác định là Hồ Thị Duyên (SN 1996, trú tại xóm 8, xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu). Trên thi thể của nữ sinh mất tích có nhiều vết bầm tím nghi do bị đánh đập.  

Trước đó Duyên đã mất tích suốt 3 ngày liền. Khu vực phát hiện thi thể cách nơi ở của thiếu nữ khoảng 3km. Người thân trong gia đình nạn nhân cho biết: Vào khoảng 22h ngày 28/3 Duyên có nhận được một cuộc điện thoại và đi ra ngoài để gặp một ai đó. Tuy nhiên đến khuya vẫn không thấy Duyên trở về. Sợ có chuyện chẳng lành người thân đổ đi tìm kiếm nhưng vẫn không thấy Duyên.

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích ở Nghệ An

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích ở Nghệ An. Ảnh: VOV

Sau khi tìm thấy thi thể của thiếu nữ, người nhà đã trình báo sự việc lên Công an huyện Quỳnh Lưu để điều tra làm rõ. Được biết Công an huyện Quỳnh Lưu đã xuống hiện trường xác minh sự việc.

Trước đó, thi thể một nữ sinh mất tích nhiều ngày cũng được tìm thấy ở Bình Dương.Tối 25/3, Công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) xác nhận, đã tìm thấy thi thể Lê Thị Hà Phương (22 tuổi, quê Đắk Lắk), sinh viên năm cuối trường Đại học Kinh tế TP HCM.

Cách đó vài ngày, Công an thị xã Dĩ An nhận được tin báo có người chết đuối ở hồ Đá (thuộc Làng đại học Thủ Đức, Dĩ An). Cơ quan chức năng đã trục vớt nạn nhân, qua giám định dấu vân tay xác định đó là Hà Phương. Phương được xác định mất tích từ ngày 13/3, Zing News đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang