Nghệ An: Xôn xao nông dân lại bắt được cá chình nặng ‘khủng’ 6 kg, dài 1,3m

author 11:11 17/05/2018

(VietQ.vn) - Mới đây, một người dân Nghệ An đã bắt được một con cá chình nặng 6kg khiến nhiều người xôn xao.

Theo báo Nghệ An, một người dân huyện Quỳ Châu, Nghệ An vừa đánh bắt được một con cá chình nặng hơn 6kg, dài 1,3m, da có màu đốm đen, bụng hơi trắng bạc.

Trước đó, cũng theo báo Nghệ An, cần thủ Nguyễn Phúc Thọ (SN 1984) trú tại Khối Xuân Tiến, phường Hưng Dũng (TP. Vinh) đã tự lập kỷ lục cho mình sau khi câu được con cá chình 'khủng'.

nghe-an-xon-xao-nong-dan-lai-bat-duoc-ca-chinh-nang-khung-6-kg-dai-13m

 Cận cảnh con cá chình nặng 6kg nông dân Nghệ An vừa câu được. Ảnh: Báo Nghệ An

Theo đó, con cá chình có trọng lượng 15kg được anh Thọ câu vào khoảng 2h sáng ngày 2/1 tại ông Lam, vị trí câu được là cầu tàu xăng dầu thuộc trên địa bàn phường Hưng Dũng (TP.Vinh).

Còn theo Vnexpress, hồi đầu tháng 8/2017, một người dân Nghệ An cũng bắt được con cá chình trên sông Lam nặng 18 kg, dài gần 2 m, bán được gần 20 triệu đồng.

Xét xử BS Hoàng Công Lương: Nguyên Phó khoa tiết lộ hợp đồng 7,7 USD/ca chạy thận (VietQ.vn) - Nguyên phó khoa Hồi sức tích cực thông tin tại phiên tòa xét xử bác sĩ Hoàng Công Lương: "Hợp đồng gần nhất tôi xem là 7,7 đô/ca chạy thận".

Cá chình thuộc loại cá da trơn, có hàm lượng dinh dưỡng cao nên một số nơi lấy nguồn tự nhiên và nhân giống trở thành mặt hàng thực phẩm cao cấp, có giá từ 400-500 ngàn đồng/kg.

Do giá trị kinh tế cao, hiện nhiều người dân nuôi cá chình thương phẩm bán cho nhà hàng.

Hà Thu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang