Nghe bài hát 'Chắc ai đó sẽ về' nghi Sơn Tùng M-TP đạo nhạc Hàn

author 20:50 25/10/2014

Vừa ra mắt bài hát mới “Chắc ai đó sẽ về”, Sơn Tùng M-TP đã dính ngay nghi án đạo nhạc Hàn. Đây là lần thứ 8 chàng ca sĩ "Cơn mưa ngang qua" bị tố đạo nhạc.

Sơn Tùng và các diễn viên chính trong phim "Chàng trai năm ấy"

Sơn Tùng và các diễn viên chính trong phim "Chàng trai năm ấy"

Chưa đầy 24 giờ sau khi tung "Chắc ai đó sẽ về", ca khúc của nam ca sĩ đã thu hút gần 4 triệu lượt nghe. 

Ngày 24/10, Sơn Tùng M-TP phát hành ca khúc mới mang tên Chắc ai đó sẽ về dưới hình thức online. Đây là ca khúc nhạc phim do anh tự sáng tác, dành cho bộ phim đầu tay Chàng trai năm ấy. Lần đầu tiên sáng tác một bản ballad buồn, trái ngược với dòng nhạc điện tử mà mình đang theo đuổi, Sơn Tùng vẫn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Chưa đầy 24 giờ, lượt nghe của Chắc ai đó sẽ về đã lên đến gần 4 triệu. 

Một nghịch lý thú vị là trong phim, hầu hết phân đoạn đi kèm ca khúc này đều hài hước, vui nhộn với sự xuất hiện của nhóm bạn Đình Phong, Sky, Băng, Hà, Lâm... Lần đầu tiên sáng tác nhạc phim, Sơn Tùng M-TP rất háo hức. Theo chia sẻ từ đạo diễn Quang Huy, nam ca sĩ rất chăm chút hăng hái tham gia bàn luận về phần hòa âm, ca từ, giai điệu, sau đó, anh thu âm nhiều bản để đạo diễn chọn lựa.

Chắc ai đó sẽ về có giai điệu trầm buồn, nhẹ nhàng trên nền nhạc guitar, với lời hát khá dễ thương và dễ thuộc. Với ca khúc này, Sơn Tùng cũng có dịp chứng tỏ giọng hát truyền cảm, giàu cảm xúc của mình. Cũng như những ca khúc trước, nam ca sĩ khéo léo đưa một vài câu hát "gây nghiện" trong ca từ như "Chắc ai đó sẽ sớm quay lại thôi", "Chắc ai đó sẽ sớm quay về thôi"... Nhiều khán giả trẻ đã nhanh chóng học thuộc lòng và chia sẻ lời bài hát trên các trang mạng xã hội. Với những lợi thế trên, Chắc ai đó sẽ về được đánh giá tạo được hiệu ứng tốt không thua Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần hay Em của ngày hôm qua.

Tuy nhiên, Chắc ai đó sẽ về bị một số người yêu nhạc đánh giá có phần giai điệu giống với bài hát Because I Miss You do Jung Yong Hwa trình diễn, cũng là ca khúc nằm trong bộ phim thần tượng Heartstrings của Hàn Quốc. Hiện Sơn Tùng vẫn chưa lên tiếng giải thích trước nghi vấn này. 

Ngoài Chắc ai đó sẽ về, bộ phim Chàng trai năm ấy sẽ có hai ca khúc chính khác do Phạm Quỳnh Anh và Hari Won trình bày. Trong đó, Hari Won và Phạm Quỳnh Anh lần đầu tiên song ca trong một ca khúc Hàn - Việt.

Theo VnExpress

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang