Nghe chàng ca sĩ tuổi Mùi gửi gắm thông điệp đầu năm với ‘Xuân trong tình yêu’

author 14:07 15/02/2015

(VietQ.vn) – Đúng như tên gọi “Xuân trong tình yêu”, MV được ê-kip của chàng ca sĩ tuổi Mùi - Trần Ngọc Vũ dàn dựng vô cùng hoành tráng với bối cảnh ngập tràn sắc xuân của tuổi trẻ, xuân của yêu thương, của những điều tươi mới

Trần Ngọc Vũ và diễn viên Phương Như trong MV “Xuân trong tình yêu”

Trần Ngọc Vũ và diễn viên Phương Như trong MV “Xuân trong tình yêu”

Bước ra từ sân chơi Sao mai – Điểm hẹn, Trần Ngọc Vũ, chàng ca sĩ trẻ sinh năm 1991 đã có những bước đi khá chắc chắn trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Mới đây, để đón năm “tuổi”, chàng ca sĩ tuổi Mùi đã quyết định tung ra MV chào xuân mang tên “ Xuân trong tình yêu” trên các trang nhạc online và được khán giả trẻ đón nhận. Đúng như tên gọi “Xuân trong tình yêu”, MV được ê-kip của chàng ca sĩ tuổi Mùi dàn dựng vô cùng hoành tráng với bối cảnh ngập tràn sắc xuân của tuổi trẻ, xuân của yêu thương, của những điều tươi mới. Không chỉ là một ca khúc rộn ràng niềm vui, Trần Ngọc Vũ còn đầu tư một MV dễ thương khi có rất nhiều diễn viên quần chúng khoác lên người toàn bộ trang phục rực rỡ bên cạnh không khí rộn ràng. Những ánh mắt, nụ cuời lấp lánh của tuổi trẻ đã lấp đầy những khung hình yêu thương tràn ngập niềm hứng khởi, tươi mới mang mùa Xuân tràn ngập khắp cộng đồng mạng. Cùng trò chuyện với chàng ca sĩ tuổi Mùi để hiểu rõ hơn về thông điệp Trần Ngọc Vũ gửi gắm qua MV “Xuân trong tình yêu” và cùng xem quan điểm cá nhân của chàng ca sĩ tài năng khi phải đối đầu với những khó khăn có thể xảy ra trong năm “tuổi”, cũng như những dự định kế hoạch trong năm 2015 này.

Chào Trần Ngọc Vũ. Vũ có thể chia sẻ cho khán giả biết nguồn cảm hứng để bắt đầu ý tưởng và hoàn thành MV Xuân trong tình yêu?

Mọi năm em thường cùng mẹ và người thân trong gia đình đón Xuân ở Phú Yên nên chưa được chứng kiến chợ hoa tết ở Sài Gòn. Nhưng năm nay, khi sống ở Sài Gòn , được hòa vào nhịp sống hối hả nơi đây để cảm nhận rõ ràng không khí Xuân náo nhiệt, tràn ngập khắp từng ngóc ngách phố phường. Không khí Xuân đã khiến em nhớ nhà, mong tết đến thật nhanh để được về đón tết bên mẹ và những người thân trong gia đình. Chính cảm giác bình yên, ấm cúng và vui vẻ khi được tụ họp bên gia đình vào đêm giao thừa đã là nguồn cảm hứng chính cho Vũ sáng tác và lên ý tưởng quay MV cho ca khúc này.

MV “Xuân trong tình yêu” được ê-kip của chàng ca sĩ tuổi Mùi dàn dựng vô cùng hoành tráng với bối cảnh ngập tràn sắc xuân của tuổi trẻ, xuân của yêu thương, của những điều tươi mới

MV “Xuân trong tình yêu” được ê-kip của chàng ca sĩ tuổi Mùi dàn dựng vô cùng hoành tráng với bối cảnh ngập tràn sắc xuân của tuổi trẻ, xuân của yêu thương, của những điều tươi mới

Trần Ngọc Vũ và ê-kip đã tiết lộ về thời gian ngắn kỷ lục để hoàn thành MV “Xuân trong tình yêu”, vậy có lý do nào đặc biệt để sản phẩm này được hoàn thành nhanh đến thế?

Khi bắt được mạch cảm xúc Vũ đã bắt tay vào viết ca khúc “Xuân trong tình yêu” và hoàn thành trong vòng chưa đầy 1 tiếng đồng hồ. Khi nghe ca khúc này anh Vũ Khắc Tuận rất hào hứng, hai anh em  bắt tay vào thu âm và lên ý tưởng làm MV. Có lẽ không khí Xuân và cảm giác ấm cúng khi được đón tết bên những người thân đã kéo gần khoảng cách và giúp cho mọi người trong ê-kip tìm được sự đồng cảm khi làm việc cùng nhau. Và chính bởi sự đồng cảm ấy mà MV được thực hiện chỉ trong vòng 1 ngày, mọi thứ đều khá thuận lợi và mọi người thì luôn vui vẻ, hứng khởi. Sự đồng cảm của tuổi trẻ, của mùa Xuân, một mùa Xuân tràn ngập yêu thương – đó có lẽ là lý do đặc biệt để MV “Xuân trong tình yêu” được hoàn thành nhanh đến vậy. (Cười lớn)

Vậy Vũ và ê-kip của mình muốn gửi gắm thông điệp gì đến các bạn trẻ qua MV này?

Vũ  muốn gửi đến tất cả mọi người và đặc biệt là các bạn trẻ hay luôn sống lạc quan, yêu đời. Mùa xuân sẽ luôn đến với mọi người, hãy dành chút thời gian để xum họp bên gia đình vì gia đình chính là quê hương, là nơi sẽ làm cho ta cảm thấy hạnh phúc nhất những khi ta xa ngã và mệt mỏi nhất. Và hãy luôn hy vọng và một mùa xuân, 1 năm mới nhiều điều may mắn!

. Chính cảm giác bình yên, ấm cúng và vui vẻ khi được tụ họp bên gia đình vào đêm giao thừa đã là nguồn cảm hứng chính cho Trần Ngọc Vũ sáng tác và lên ý tưởng quay MV cho ca khúc này

Chính cảm giác bình yên, ấm cúng và vui vẻ khi được tụ họp bên gia đình vào đêm giao thừa đã là nguồn cảm hứng chính cho Trần Ngọc Vũ sáng tác và lên ý tưởng quay MV cho ca khúc này

Tương tự như vậy, Vũ có muốn nhắn nhủ gì tới các bạn cùng tuổi Mùi trong năm “tuổi” của mình?

Đối với các bạn tuổi Mùi, các bạn hãy cứ nghĩ năm nào cũng là năm của mình, hay luôn phấn đấu và ko ngại khó khăn. Biết đâu năm nay lại là năm của những chú Dê nhiều may mắn như chúng ta. Nếu cảm thấy khó khăn thì các bạn có thể tìm 1 chú Dê hoặc 1 cô Dê khác giới cùng vượt qua khó khăn này là được rồi. (Cười lớn)

Năm 2015 bị xem là năm sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn và trở ngại hơn so với các năm khác đối với những người tuổi Mùi. Vậy những kế hoạch của Trần Ngọc Vũ trong năm nay liệu có gì khác hơn so với năm 2014?

Ai cũng bảo năm tuổi là năm sẽ gặp nhiều khó khăn đối với người tuổi mùi. Tuy nhiên, Vũ là một người khá thực tế nên không để mình phải bận tâm quá nhiều tới việc xem xét vận hội hay may mắn của mình trong năm tuổi này. Vũ luôn cho rằng chỉ cần bản thân luôn cố gắng, nỗ lực và mạnh mẽ để đón nhận và xử lý một cách tốt nhất thì may mắn sẽ đến với mình. Chính vì thế, trong năm nay Vũ sẽ thực hiện 1 phim ngắn và 1 MV ca nhạc gồm 4 bài hát do chính Vũ sáng tác. Hy vọng là những sự nỗ lực và cố gắng của mình sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của thiên thời và đặc biệt là khán giả.

Trần Ngọc Vũ là một ca sĩ chủ yếu hát những ca khúc do chính mình sáng tác. Vậy Vũ có thể chia sẻ cho khán giả biết điều khó khăn và thuận lợi của một ca sĩ trẻ vừa sáng tác vừa thể hiện chính bài hát của mình?

Vũ nghĩ, việc thể hiện chính những ca khúc mà mình sáng tác có thuận lợi là khi mình nắm bắt được chính cảm xúc, ý tứ trong mỗi ca từ do chính mình làm chủ nên sẽ dễ dàng truyền đạt được cảm xúc, thông điệp mà mình muốn truyền tải ấy đến với khán giả.  Điều đó đồng nghĩa với việc gặp nhiều thuận lợi, và dễ dàng hơn trong việc truyền tải nội dung và sắc thái của bài hát. Tuy nhiên, nếu là 1 ca sĩ khác thể hiện thì sẽ có nhưng ý tưởng mới, lạ hơn, hay hơn góp phần làm cho bài hát có một màu sắc mới có thể hay hơn cũng có thể ko hay bằng tác giả thể hiện. (Cười)

Vậy kế hoạch của Vũ trong những ngày tết sắp tới là gì, Vũ có thể chia sẻ để khán giả hâm mộ biết được không?

Như mọi năm, năm nay Vũ cũng sẽ về quê ăn tết cùng gia đình. Tuy nhiên năm nay vũ phải thực hiện và hoàn thành MV này nên về nhà trễ hơn mọi năm. Và trong thời gian ăn tết Vũ phải lên kế hoặch cho dự án sắp tết sau mùa tết. Phim ngắn sẽ được quay tại Nha Trang nên tranh thủ vào Nha Trang vùa đi du lịch nhưng cũng vừa đi tìm bối cảnh và biết đâu vào đấy có thể sẽ nảy sinh được nhiều ý tưởng hay hơn.

Cảm ơn Trần Ngọc Vũ rất nhiều! Chúc Vũ sẽ thành công hơn nữa trong năm “tuổi” của mình!

Bảo An (thực hiện)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang