Nghe nhạc theo phong cách mới với Sony Walkman WH

author 14:50 20/12/2013

Sở hữu một thiết kế độc đáo đầy cá tính, có cơ hội trải nghiệm âm nhạc sống động với nhiều lựa chọn…Sony Walkman WH mang đến trọn vẹn sự kỳ vọng của bạn về một chiếc máy nghe nhạc.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ bị cuốn hút bởi thiết kế khá độc đáo của sản phẩm thậm chí là bị “đánh lừa” bởi hình dạng bên ngoài vì khá giống với một chiếc tai nghe. Đừng vội kết luận mà hãy thử tưởng tượng, bạn có thể nghe nhạc mà không cần phải mang theo nguồn phát hoặc choàng tai nghe qua cổ và thưởng thức âm điệu bằng loa ngoài, rồi khi muốn mở một playlist trong smartphone bạn có thể cắm jack kết nối để cảm thụ âm thanh chất nhất phát ra từ tai nghe. Chỉ có thể là Sony Wakman WH với hai “model” Walkman WH 505 và WH 303, dòng sản phẩm mới nhất được Sony trình làng cho giới mê âm nhạc sành điệu tìm kiếm một cách thức nghe nhạc hoàn toàn mới. 

Không cần choàng qua đầu, dòng Walkman WH cho phép bạn nghe nhạc theo cách mới bằng chức năng loa ngoài.

Đi từ ý tưởng đơn giản hóa hơn nữa thiết bị nghe nhạc để mang đến những trải nghiệm mới lạ, Sony đã táo bạo đưa thiết bị nghe nhạc và loa ngoài tích hợp lên một chiếc tai nghe choàng đầu, giúp người dùng sở hữu một chiếc máy Walkman với thiết kế 3 trong 1 đầy sáng tạo. 

Không chỉ sáng giá về thiết kế, Walkman WH còn mang đến cho người dùng cảm xúc hào hứng khi khám phá từng chức năng của máy. Choàng tai nghe qua đầu, “turn on” thiết bị bằng nút chức năng được đặt ở vị trí khá thuận tay sau đó là phiêu cùng âm nhạc mà không cần phải vướng víu dây nhợ trên người. Với danh tiếng về chất lượng âm thanh của Sony, từng bản nhạc trong playlist phát ra sẽ được trình diễn ấn tượng hơn bao giờ hết. Dải âm trầm được tăng cường với driver đường kính 30mm, mang đến những âm trầm sâu hơn, âm bass được truyền tải một cách “đầy đặn” nhờ loa nam châm neodymium. Giới yêu nhạc sẽ hoàn toàn bị “đốn ngã” bởi chức năng cho phép người dùng chủ động thiết lập âm thanh phù hợp với từng “gu” âm nhạc thông qua công nghệ âm thanh đặc biệt từ Sony được tích hợp trên máy. 

Nếu chán kiểu nghe nhạc bằng tai nghe trùm tai thì sao? Chuyện nhỏ! Bạn có thể kéo máy Walkman WH choàng qua cổ, đưa tay chọn chế độ phát ngoài, âm nhạc sẽ “chuyển động” xung quanh bạn. Lúc này, chất lượng âm thanh vẫn được đảm bảo tốt nhất nhờ vào vị trí loa được đặt khá hợp lý trên thân tai nghe kết hợp với công nghệ âm thanh nổi độc quyền xLOUD™ và âm thanh vòm VPT mới dành cho chức năng loa ngoài của sản phẩm.

Walkman với thiết kế 3 trong 1.

Bất kỳ khi nào bạn muốn, hãy dùng Walkman WH như một tai nghe thời thượng với âm thanh chất như trong trong thu. Hãy khởi động một list nhạc gíang sinh trong smartphone sau đó cắm jack để kết nối hai thiết bị và thưởng thức âm điệu rộn rã như thật. Sony Walkman WH, một trải nghiệm hoàn toàn mới dành cho những người dám mở đầu xu hướng. 

Bên cạnh thiết kế và chức năng mới đầy cuốn hút, thành viên mới của gia đình Sony Walkman tiếp tục thừa hưởng những đặc tính nổi bật truyền thống được người dùng yêu thích, điển hình là chức năng ZAPPIN. Hay chế độ sạc nhanh trong 3 phút sử dụng 60 phút, ngoài ra máy có thể phát liên tục đến 20 giờ trong trạng thái đầy pin, bạn hoàn toàn yên tâm để thỏa chí phiêu cùng âm nhạc cho cả ngày dài. Hai phiên bản Walkman WH505(16GB) và WH303(4GB) hiện đã có mặt trên kệ tại hệ thống đại lý trên toàn quốc với giá bán lần lượt 4.290.000 đồng và 2.190.000 đồng. 

Đã đến lúc mở ra một phong cách nghe nhạc mới, tự do hơn, di chuyển nhiều hơn để cảm nhận sự sống động của âm nhạc quyện cùng cuộc sống với dòng Sony Walkman WH.

P.V (tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang