Trải nghiệm mới trên Youtube cùng Music Key

author 07:27 15/11/2014

(VietQ.vn) - Vừa qua, Google đã công bố một dịch vụ nghe nhạc trên youtube mới có tên Music Key với nhiều tính năng tiện lợi.

Trang Telegraph cho biết, Google đã cập nhật thêm một dịch vụ nghe nhạc trên Youtube mới có tên Music Key cho phép người dùng nghe nhạc và xem video trên youtube mà không phải chờ quảng cáo chỉ với giá 16 đô la Mỹ. Dịch vụ này sẽ được áp dụng trên trang Youtube.com và ứng dụng Youtube trên Adroid, còn đối với ứng dụng Youtube trên iOS sẽ được cập nhật sớm nhất có thể. 

Nghe nhạc trên Youtube trở nên dễ dàng hơn với dịch vụ Music Key

Nghe nhạc trên Youtube trở nên dễ dàng hơn với dịch vụ Music Key. Ảnh minh họa

Người dùng có thể tìm kiếm các video âm nhạc yêu thích bằng nhiều cách thông qua dịch vụ Music Key, bên cạnh đó, người dùng cũng có thể bật tất cả các album nhạc liên quan đến video nhạc yêu thích cùng lúc hay tạo danh sách nghe nhạc riêng. Ngoài ra, video nhạc trong danh sách có thể xem trực tuyến hoặc tải về máy tùy ý. Khi đã đăng ký dịch vụ, người dùng có thể vừa nghe nhạc trên Youtube vừa sử dụng các ứng dụng điện thoại khác hoặc khóa màn hình, lúc này video nhạc sẽ vẫn tiếp tục chạy ngầm trên điện thoại.

Người dùng có thể vừa nghe nhạc trên Youtube vừa sử dụng các ứng dụng điện thoại khác

Người dùng có thể vừa nghe nhạc trên Youtube vừa sử dụng các ứng dụng điện thoại khác. Ảnh minh họa

Hiện nay, dịch vụ Music Key mới đang ở dạng phiên bản mời, những người nhận được lời mời từ Youtube sẽ được cung cấp miễn phí 6 tháng dịch vụ và mức giá khuyến mãi trọn đời chỉ 12,51 đô la Mỹ. Dịch vụ này cũng có cả phiên bản miễn phí nhưng phiên bản này chỉ cho phép người dùng tạo danh sách nhạc, tìm kiếm video mới nhưng vẫn phải xem quảng cáo, không thể tải video nhạc về thiết bị và không thể ẩn ứng dụng khi đang nghe nhạc trên Youtube để chạy ứng dụng khác. Microsoft vẫn chưa công bố ngay phát hành chính thức của dịch vụ này. Người dùng muốn dùng thử phiên bản mời thì có thể truy cập trang youtube.com/musickey và để lại thông tin các nhân. 

Đinh Ly

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang