Khán giả lo lắng trước thông tin NSƯT Bảo Quốc mắc bạo bệnh

authorHòa Lê 17:13 07/03/2016

(VietQ.vn) - Nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng và cầu mong nghệ sĩ Bảo Quốc vượt qua bạo bệnh, sớm trở lại sân khấu, mang tiếng cười đến khán giả.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo VnExpress đưa tin, con gái nghệ sĩ Bảo Quốc - nghệ sĩ Hồng Loan thông báo trên trang cá nhân cha cô phải vào viện xét nghiệm và điều trị vì có một khối u ở gan. Chị cho biết hiện nghệ sĩ Bảo Quốc khỏe, ăn uống và sinh hoạt bình thường. Nữ nghệ sĩ mong bạn bè, người thân và khán giả cùng cầu nguyện cha mình gặp may mắn trong ca phẫu thuật để ông sớm trở lại sân khấu. 

Được biết, cuối năm 2015, nghệ sĩ Bảo Quốc cùng vợ về Việt Nam đón Tết Nguyên đán và tham gia ghi hình chương trình “Hội ngộ danh hài”. Sau Tết, ông trở lại Mỹ thì phát hiện bệnh. Theo kết quả xét nghiệm, nghệ sĩ có khối u trong gan cần phẫu thuật cắt bỏ. Ca mổ dự kiến diễn ra vào 21h30 (giờ Việt Nam) tối 7/3. 

Nghệ sĩ Bảo Quốc mắc bạo bệnh khiến người hâm mộ lo lắngVì là khối u lành tính nên sau khi khám sức khỏe và phát hiện bệnh, nghệ sĩ Bảo Quốc đã giấu gia đình để tránh làm mọi người lo lắng

Diễn viên Hà Linh - cháu họ của NSƯT Bảo Quốc cho biết, chú của anh từ nhỏ đã sở hữu lá gan khá yếu do di truyền. Vì thế, ông rất hiếm khi hút thuốc và uống rượu bia. Theo lời khuyên của đồng nghiệp, ông chuộng lối sống lành mạnh và thường ăn cơm gia đình để đảm bảo cho sức khỏe luôn được ổn định.

Diễn viên Gia Bảo - cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc cũng chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Ông nội là người hiền lành mà khắp nơi ai cũng quý mến, thương yêu. Mong mọi người cùng cầu xin cho ông nội tai qua nạn khỏi, ca phẫu thuật thành công. Nếu phải đánh đổi 10 năm tuổi thọ tôi cũng cam lòng!”. Nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng và cầu mong Bảo Quốc vượt qua bạo bệnh, sớm trở lại sân khấu, mang tiếng cười đến khán giả, theo thông tin từ báo Người Lao Động.

Nghệ sĩ Bảo Quốc mắc bạo bệnh khiến người hâm mộ lo lắngNghệ sĩ Bảo Quốc chuộng lối sống lành mạnh và thường ăn cơm gia đình để đảm bảo cho sức khỏe luôn được ổn định

Nghệ sĩ Bảo Quốc tên thật là Lư Bảo Quốc. Ông sinh 11/9/1949 tại Tây Ninh và là em cùng mẹ khác cha với cố nghệ sĩ cải lương Thanh Nga. Nghệ sĩ Bảo Quốc xuất thân là nghệ sĩ cải lương. Vào những năm 1960 - 1970, gia đình ông nức tiếng với gánh hát mang tên Thanh Minh - Thanh Nga. Sau này, nghệ sĩ Bảo Quốc dần chuyển sang lĩnh vực diễn hài và đóng phim. Hơn 50 năm theo nghề, Bảo Quốc nhận được nhiều giải thưởng, bằng khen ưu tú. 

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang